Tin mới

Vùi dập đối thủ mới lên hạng. Liverpool khởi đầu tưng bừng tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 10/08/2019, 06:00 (GMT+7)

Liverpool 4-1 Norwich - Chiến thắng của Liverpool sẽ chỉ thực sự hoàn hảo nếu họ không mất thủ thành Alisson vì chấn thương.

Liverpool là đội bóng có trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Trên sân nhà, họ chỉ phải đón tiếp đối thủ mới lên hạng là Norwich. Ai cũng dự đoán nhà ĐKVĐ Champions League sẽ có một thắng lợi dễ dàng. Và những gì diễn ra tại Anfield đã chứng minh cho nhận định đó.

Ngay ở phút thứ 7, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Divock Origi có đường căng ngang khó chịu để Grant Hanley bên phía Norwich phản lưới nhà.

Liverpool 4-1 Norwich: Grant Hanley là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Ảnh: Internet

Bàn thắng sớm đã tiếp thêm sự hưng phấn cho The Kop. Hệ quả là chỉ 12 phút sau, Salah đã có bàn nâng tỷ số. Nhận đường chuyền từ Firmino, tiền đạo người Ai Cập tung cú dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Tim Krul.

Liverpool 4-1 Norwich: Mohamed Salah có pha dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Internet

Cơn ác mộng của Liverpool chưa dừng lại ở đó. Trước khi hiệp 1 khép lại, Salah lại tiếp tục ghi dấu ấn. Lần này anh là người kiến tạo với quả phạt góc để van Dijk đánh đầu ghi bàn. Sau đó, đến lượt Alexander-Arnold hoàn tất một hiệp đấu tưng bừng cho Lữ Đoàn Đỏ với cú lắc đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên 4-0.

Thua 4 bàn ngay trong hiệp 1, Norwich đã gần như buông xuôi. Tâm lý đó lại giúp đội khách chơi thoải mái hơn rất nhiều và có được bàn gỡ nhờ công của Pukki trong hiệp 2. Tuy nhiên đó là tất cả những gì tân binh Ngoại hạng Anh có thể làm được trong trận đấu này.

Chiến thắng của Liverpool sẽ là hoàn hảo nếu như thủ thành Alisson không bị chấn thương theo cách rất lãng xẹt. Thủ môn người Brazil sau một pha phát bóng đã... tự ngã và phải rời sân nhường chỗ cho Adrian. Dẫu sao với kết quả này, Liverpool đã có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh năm nay.

Liverpool 4-1 Norwich: Các CĐV Liverpool sẽ phải lo lắng với chấn thương của Alisson. Ảnh: Internet

Kết quả chung cuộc:

Liverpool 4-1 Norwich

Ghi bàn:

- Liverpool: Hanley 7' (đá phản), Salah 19', Van Dijk 28', Origi 42'

- Norwich: Pukki 64'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news