Tin mới

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày cuối cùng: Tottenham trở lại thương vụ Dybala

Thứ năm, 08/08/2019, 10:29 (GMT+7)

Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè tại Anh, đang có rất nhiều những tin đồn liên quan đến 3 ông lớn gồm M.U, Arsenal và Tottenham.

Cập nhật:

16h30: Daily Mail đưa tin Tottenham trở lại với thương vụ Paulo Dybala. Hiện tại CLB đang đàm phán với đại diện của tiền đạo người Brazil và bắt đầu cho thấy những tín hiệu khả quan.

14h30: Truyền thông Anh đều đồng đoạt đưa tin Chelsea đã gật đầu với mức giá 8 triệu bảng mà Arsenal đưa ra trong vụ chuyển nhượng David Luiz. Trung vệ người Brazil đã có mặt tại đại bản doanh của đội bóng mới và chuẩn bị kiểm tra y tế.

Chelsea sẽ lại phải làm lại biển hiệu chào mừng các CĐV với hình ảnh thay thế David Luiz. (Ảnh: Internet)

M.U mở lại đàm phán với Mandzukic: Sky Sports đưa tin, M.U đang mở lại đàm phán với CLB Juventus trong vụ chiêu mộ tiền đạo Mandzukic. Với việc Lukaku sang Inter, Quỷ Đỏ đang rất cần một trung phong cắm có khả năng làm tường tốt. Hiện tại Mandzukic là cái tên khả dĩ nhất với Quỷ Đỏ lúc này.

Man City đã có Scott Carson: Rất bất ngờ khi cựu thủ môn của Liverpool, Scot Carson đang có mặt tại Man City để kiểm tra y tế. Báo giới Anh cho biết thủ thành này sẽ gia nhập nhà ĐKVĐ và trở thành thủ môn số 3 sau Ederson và Claudio Bravo.

Scot Carson sẽ đóng vai trò thủ môn thứ 3 tại Man City. Ảnh: Internet

Tiếp tục cập nhật...

Lukaku trên đường tới Inter: Tiền đạo người Bỉ cùng người đại diện đang trên đường sang Ý để thương thảo hợp đồng với CLB Inter Milan. Được biết CLB của Serie A đã đưa ra lời đề nghị 72 triệu Bảng khiến M.U không thể từ chối. Dự kiến Lukaku sẽ kiểm tra y tế và ra mắt trong thời gian tới.

Hình ảnh được người đại diện Lukaku đăng tải trên mạng xã hội trên đường tới nước Ý. Ảnh: Internet

Tottenham sẽ mua ai? Tương lai của Eriksen đang bất định, vì thế Gà Trống cũng nhắm tới những mục tiêu mới. Bruno Fernandes, Paulo Dybala và Coutinho đều là 3 tiền vệ nằm trong tầm ngắm của đội bóng thủ đô. Tuy nhiên 1 trong những thương vụ trên chỉ có thể xảy ra nếu Eriksen rời Tottenham trong 24h tới.

Man City chính thức chiêu mộ hậu vệ phải Joao Cancelo từ Juventus: Mức giá 60 triệu Bảng biến cầu thủ người Bồ Đào Nha chính thức trở thành hậu vệ phải đắt giá nhất thế giới.

Joao Cancelo đã chính thức gia nhập Man City

Arsenal chốt ký David Luiz: Truyền thông xứ sở sương mù bất ngờ đưa tin trung vệ David Luiz muốn rời Chelsea để đầu qauân cho đại kịnh địch Arsenal. Nguyên nhân của sự ra đi này là do hậu vệ người Brazil bất mãn với Frank Lampard.

Ở một diễn biến khác, SkySport đưa tin Kieran Tierney, hậu vệ đang thi đấu cho Celtic sẽ kiểm tra y tế với Arsenal trong ngày hôm nay. Pháo Thủ đã bỏ ra 25 triệu bảng để nhận được sự đồng ý của Celtic.

M.U quay cuồng trong ngày cuối cùng: Eriksen, Dybala, Bruno Fernandes, tất cả những mục tiêu trên đều vẫn đang chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Còn chưa đầy 24h nữa TTCN sẽ đóng cửa nhưng M.U vẫn chưa thể chốt thêm được 1 tiền vệ và 1 tiền đạo thay thế Lukaku.

3 mục tiêu của M.U đang trở nên xa vời. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news