Tin mới

Vui vẻ hậu ly hôn, Ngọc Lan bị dân tình 'ném đá' không thương tiếc

Thứ tư, 27/11/2019, 14:15 (GMT+7)

Ngọc Lan đã có màn đáp trả hết sức khôn khéo khi bị khán giả chỉ trích thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ hậu ly hôn.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải loạt hình ảnh mới của cô sau khi đến dự sự kiện ra mắt phim của Kiều Minh Tuấn.

Theo đó, nữ diễn viên Ngọc Lan diện trang phục khá lộng lẫy và vẫn giữ được thần thái tươi vui dù mới trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Ngoài những lời khen ngợi mà khán giả dành cho mình, một khán giả lại không tiếc lời chỉ trích với những lời khiếm nhã "Tôi không thích con nhỏ này. Mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm".

Tuy nhiên, cách đáp trả của diễn viên Ngọc Lan được nhiều người khen ngợi.

Ngọc Lan đáp trả đầy khôn khéo trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cô ngay lập tức đã đăng một bức ảnh ngồi cúi mặt xuống kèm với câu hỏi "Em buồn vầy được chưa chị? Chị không thích em nhưng em rất thích chị nè". Bình luận của nữ diễn viên Ngọc Lan ngay lập tức đã nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

Hình ảnh Ngọc Lan vui vẻ tại sự kiện. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận đã chia tay vào tối ngày 13/11 sau 3 năm kết hôn.

Thanh Bình cho hay nguyên nhân chia tay không đến từ người thứ ba mà do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống.

Hậu ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai.

Ngọc Lan nhận trách nhiệm nuôi dưỡng trực tiếp, Thanh Bình có thể đến thăm con bất cứ lúc nào và vẫn giữ những hình ảnh chung khi gia đình còn hạnh phúc trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news