Tin mới

Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh

Chủ nhật, 04/07/2021, 13:35 (GMT+7)

Đến biệt thự 1800 m2 của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp không chỉ khiến dân tình bất ngờ khi khoe khả năng "giường chiếu" của Ngọc Trinh. Ông bầu của Venus thậm chí còn để lộ khoảnh khắc đặt 'bàn tay hư' lên vùng nhạy cảm của nữ hoàng nội y.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí Việt. Mức độ thân thiết của "ông trùm bà trùm Venus" ai ai cũng biết. Tuy nhiên họ lại thân thiết đến mức thân mật, thậm chí suồng sã lại khiến dân tình bất ngờ.

Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 1

Trong một lần đến căn biệt thự 1800 m2 của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cùng một vài người bạn đã có phút cao hứng livestream trên trang cá nhân.Ông bầu của Venus thậm chí còn khiến tất cả bất ngờ, thậm chí đỏ mặt khi tiết lộ chuyện "giường chiếu" của Ngọc Trinh.

Thậm chí trước hàng ngàn khán giả đang theo dõi, Vũ Khắc Tiệp còn thản nhiên để bàn tay hư lên vòng 3 của nữ hoàng nội y. Hành động này bị nhiều dân mạng lên án là phản cảm, thô thiển quá mức. Đáp lại, Ngọc Trinh cũng không hề có phản ứng gì, thậm chí còn cảm thấy vui vẻ trong khoảnh khắc người đàn anh trêu đùa.

Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp có hành động như vậy với người đẹp gốc Trà Vinh. Còn nhớ trong một clip đăng tải trên MXH Tiktok thời gian gần đây, ông bầu gốc Nam Định còn vô tư vỗ vòng 3 của Ngọc Trinh. Hành động phản cảm này nhận về khá nhiều bình luận khó chịu từ dân mạng.

Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 3

Trước đó trong nhiều hình ảnh chụp chung với nhau, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đặt "bàn tay hư" lên vị trí nhạy cảm trên người Ngọc Trinh thay vì những vị trí khác như vòng eo hay một cái nắm tay.

Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 4
Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 5
Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 6

Mà đặt tay lên vòng 3 đã là gì, trước đó họ còn có những khoảnh khắc chụp ảnh khóa môi như một cặp tình nhân đích thực cơ mà.

Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 7

Nói đâu xa, trong buổi livestream vào tối 2/7 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã khiến Cộng đồng mạng "tá hỏa" khi có chia sẻ đầy ẩn ý về "chuyện ấy" của Ngọc Trinh. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp đã hỏi nữ hoàng nội y và một người bạn có phải là dân miền Tây "chính hiệu" không. Ngượi bạn này nhanh chóng gật đầu, thừa thắng xông lên, ông bầu tiếp tục chia sẻ: "Con trai con gái miền Tây cái chuyện kia rất là xuất sắc". 

Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 8
Vũ Khắc Tiệp lộ khoảnh khắc đặt bàn tay hư lên vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh - Ảnh 9

Trong khoảnh khắc này, chính Ngọc Trinh còn có chút bối rối và chữa ngượng sang chuyện nấu ăn. Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp thẳng thừng đề cập đến chuyện "giường chiếu" khiến nữ hoàng nội y tỏ ra xấu hổ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news