Tin mới

Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn khen Ngọc Trinh giỏi “chuyện ấy” ngay trên sóng livestream?

Thứ bảy, 03/07/2021, 15:57 (GMT+7)

Cặp đôi Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh càng ngày càng "dạn", tuyên bố chuyện "xyz" trên sóng livestream

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí Việt. Mức độ thân thiết của "ông trùm bà trùm Venus" thì ai ai cũng biết rồi, hết đưa nhau "đi trốn", đến thả dáng cực sang tại  nước này, khu nọ... mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều khiến dân tình quắn quéo.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh cặp đôi vàng trong làng giải trí
Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh cặp đôi vàng trong làng giải trí

Dẫu biết là coi nhau như tri kỷ, nhưng thẳng thắn đến nỗi kể cả "chuyện ấy" trên sóng livestream thì có vẻ như "chất lừ" và xưa nay hiếm trong Vbiz. Nói đâu xa, trong buổi livestream vào tối 2/7 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã khiến Cộng đồng mạng "tá hỏa" khi có chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện "x.x" của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng 'tá hỏa' khi có chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện 'x.x' của Ngọc Trinh.
Vũ Khắc Tiệp khiến cộng đồng mạng "tá hỏa" khi có chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện "x.x" của Ngọc Trinh.

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp đã hỏi nữ hoàng nội y và một người bạn có phải là dân miền Tây "chính hiệu" không. Ngượi bạn này nhanh chóng gật đầu, thừa thắng xông lên, ông bầu tiếp tục chia sẻ: "Con trai con gái miền Tây cái chuyện kia rất là xuất sắc". 

Vũ Khắc Tiệp: Con trai con gái miền Tây cái chuyện kia rất là xuất sắc
Vũ Khắc Tiệp: Con trai con gái miền Tây cái chuyện kia rất là xuất sắc

Đứng trước câu nói "thẳng như ruột ngựa" của Vũ Khắc Tiệp lúc này, Ngọc Trinh và người bạn kia chỉ biết cười gượng, chữa cháy bằng câu nói: "Chuyện nấu ăn ấy mà". Ai dè Vũ Khắc Tiệp không cho bạn mình có đường lui, anh khẳng định luôn: "Không, chuyện xx cơ"

Đứng trước câu nói 'thẳng như ruột ngựa' của Vũ Khắc Tiệp lúc này, Ngọc Trinh và người bạn kia chỉ biết cười gượng
Đứng trước câu nói "thẳng như ruột ngựa" của Vũ Khắc Tiệp lúc này, Ngọc Trinh và người bạn kia chỉ biết cười gượng

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi mà Vũ Khắc Tiệp mạnh dạn chia sẻ vấn đề liên quan đến "x.x", Ngọc Trinh vốn là người thẳng thắn cũng chỉ biết cười trừ, khéo lái qua vấn đề khác để không khí đỡ gương gạo hơn.

Đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp tiết lộ về 'chuyện ấy'
Đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp tiết lộ về "chuyện ấy"

Mỗi quan hệ giữa Vũ Khắc Tiệp và  Ngọc Trinh luôn là ẩn số được không ít dân tình tò mò bấy lâu nay. Tuy chưa hề lên tiếng về thực hư, nhưng nhìn vào biểu cảm, thái độ cũng như nhiều lần thân mật một cách thái quá, nhiều netizen không ngần ngại "đẩy thuyền" couple này. 

Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn khen Ngọc Trinh giỏi “chuyện ấy” ngay trên sóng livestream? - Ảnh 1

Mới đây Vũ Khắc Tiệp còn đích thân xuống bếp để nấu ăn cho Ngọc Trinh ăn. Trong không gian ấm cúng của căn bếp, cả hai liên tục trò chuyện vui vẻ về món trứng rán của "ông trùm Venus". Dân tình đều khen rằng, trông Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chẳng khác nào vợ chồng son, chăm chút cho nhau từng li từng tí. Có chăng chỉ là thiếu một đám thật cưới linh đình mà thôi!

Ảnh: IGNV, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news