Tin mới

Vương Bảo Tuấn: "Bị nhiều người phụ tình, Lâm Khánh Chi mua thuốc độc vào khách sạn..."

Thứ bảy, 30/09/2017, 09:00 (GMT+7)

"Những người yêu của Lâm Khánh Chi thích một người con gái thực sự. Nhưng ngày đó, cô chỉ có tâm hồn con gái còn thể xác vẫn là đàn ông", ca sĩ Vương Bảo Tuấn chia sẻ.

"Những người yêu của Lâm Khánh Chi thích một người con gái thực sự. Nhưng ngày đó, cô chỉ có tâm hồn con gái còn thể xác vẫn là đàn ông", ca sĩ Vương Bảo Tuấn chia sẻ.

Trong talkshow , Ca sĩ Long Nhật và Vương Bảo Tuấn đã tiết lộ nhiều câu chuyện cay đắng về tình yêu của . Bên cạnh đó, nhân vật chính cũng chia sẻ những điều gan ruột về các mối tình đã qua.

Chuyện tình với chàng cầu thủ nổi tiếng

Khi được hỏi về mối tình vừa hạnh phúc vừa đau đớn nhất, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ đùa giỡn với tình yêu. Yêu ai cũng tính chuyện trăm năm với họ. Nhưng chuyện tình làm tôi hạnh phúc nhất và cũng buồn nhất là với chàng cầu thủ người Bắc.

Chúng tôi quen nhau từ năm 2003 và mãi tới năm 2017, tôi mới dứt được tình yêu đó khi có tình yêu mới thực sự. Hiện tại, anh ấy đã có gia đình".

Tiếp lời Lâm Khánh Chi về chuyện tình này, Long Nhật kể, anh và Lâm Khánh Chi khi ấy còn là Lâm Chí Khanh hát trong một chương trình truyền hình trực tiếp tại Buôn Mê Thuột.

Hai anh em vừa hoàn tất thủ tục bay tại Tân Sơn Nhất thì Khánh Chi nhận được điện thoại từ gia đình cho biết chàng cầu thủ đến nhà tìm cô. Trước đó, Khánh Chi và người yêu giận nhau, hai người có nguy cơ đổ vỡ.

 
 
Vừa nghe tin, Lâm Khánh Chi vội vàng chạy ngược lại thang máy ra cửa và bắt xe ôm về nhà để gặp người yêu. Nhưng Khánh Chi về tới nhà thì người đó cũng vừa đi được một phút. Khánh Chi gục xuống khóc nức nở và hủy show diễn.

Thời điểm đó, cái tên Lâm Chí Khanh đang rất hot. Rất nhiều bầu show muốn ký độc quyền và đưa sang nước ngoài hát nhưng Lâm Khánh Chi từ chối tất cả các cơ hội ấy – chỉ vì không nỡ để người yêu ở nhà một mình.

Long Nhật nói: "Thời đó, ca sĩ đi nước ngoài biểu diễn về là catse tự động tăng lên 10 lần nhưng vì người yêu, Lâm Khánh Chi đã bỏ hết các cơ hội phát triển sự nghiệp của mình".

Cũng theo lời kể của Long Nhật, Lâm Khánh Chi khi đó đang còn trong hình hài "hoàng tử" Lâm Chí Khanh nhưng rất được gia đình người yêu ủng hộ.

Gia đình chàng cầu thủ đó xem Lâm Khánh Chi như một người con dâu thực sự. Từ dòng họ, hàng xóm láng giềng ai cũng biết. Việc lớn việc nhỏ, giỗ tiệc lễ tết, Lâm Khánh Chi đều làm tròn bổn phận với gia đình người yêu.

Chung tình một cách nhẹ dạ và mù quáng

Dù rất xem trọng tình yêu và luôn chân thành nhưng Lâm Khánh Chi rất khổ vì tình. Có những đêm 2, 3 giờ sáng, Lâm Khánh Chi gọi điện khóc với Vương Bảo Tuấn. Và cũng có lần đi diễn ở Hà Nội cùng Long Nhật, Lâm Khánh Chi khóc trắng đêm không ngủ.

Ca sĩ kiêm bầu show Vương Bảo Tuấn – người bạn từ thuở nhỏ của Lâm Khánh Chi nói: "Nhiều người không biết về Lâm Khánh Chi thì nói cô ấy chảnh chọe, kiêu kỳ nhưng có những góc khuất mà ít ai biết được.

Lâm Khánh Chi là người rất sâu sắc, nhạy cảm, dễ buồn. Khi bị nhiều người yêu phụ tình, Lâm Khánh Chi đều tâm sự với tôi.

Những người yêu của Lâm Khánh Chi thích một người con gái thực sự, ngày đó cô chỉ có tâm hồn con gái còn thể xác vẫn là đàn ông.

Họ thương Lâm Khánh Chi vì cô ấy quá tốt, lo lắng cho họ hơn những người phụ nữ khác nhưng đó không phải là tình yêu thực sự. Trong khi Lâm Khánh Chi cần người yêu thương và che chở cho mình đúng nghĩa một người chồng.

Thời điểm đó, gia đình không đồng ý cho con chuyển giới; còn người yêu lại cần một người phụ nữ đúng nghĩa nên Lâm Khánh Chi muốn chết.

Cô ấy mua thuốc vào khách sạn định tự tử. Chính tôi là người ủng hộ và thúc giục Lâm Khánh Chi đi Thái Lan sớm để sửa chữa những sai lầm của tạo hóa".

 
 
Long Nhật cũng khẳng định: "Trong tình yêu, Lâm Khánh Chi yêu chân thành, không vụ lợi và lần nào cũng yêu như yêu lần đầu. Khi yêu, cô ấy đều tính đến chuyện hôn nhân. Cô ấy chung tình một cách nhẹ dạ và mú quáng.

Những người yêu của Khánh Chi ở đủ lĩnh vực ca nhạc, thể thao... và họ đều là những người tên tuổi. Thậm chí có những đại gia, thiếu gia nhưng Lâm Khánh Chi không cần tiền của họ.

Lâm Khánh Chi đem tiền đi hát của mình để lo lắng, vun vén cho họ. Với gia đình người yêu, Lâm Khánh Chi cũng tận tụy, gánh vác trong ngoài đúng bổn phận của người con dâu".

Tiếp lời hai người bạn thân thiết mấy chục năm, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng bày tỏ: "Tôi không quan trọng chuyện tiền bạc. Tất nhiên, ai cũng phải cần có tiền mới sống được nhưng nếu không yêu thì tôi sẽ không lấy.

Thà yêu một người không giàu có nhưng thực sự thương mình còn hơn lấy đại gia mà không yêu. Tôi có thể tự làm đại gia cho mình".

 
 
Thoải mái và tự tin khi gần gũi chồng

Cũng trong talkshow Nghệ sĩ đối thoại, Lâm Khánh Chi tâm sự, động lực và mục đích lớn nhất để trở thành con gái là vì muốn sống hạnh phúc với người yêu, muốn được làm vợ trọn vẹn với họ.

Cô nói: "Người yêu của tôi từ trước đến giờ toàn là con trai 100%. Nhưng đó chỉ là tình cảm một chiều từ phía Khánh Chi. Họ nói rằng: "Nếu em là con gái, anh sẽ cưới em làm vợ". Bản thân tôi cũng thấy nhiều người chuyển giới và có được hạnh phúc nên quyết định mình phải làm con gái".

Sau rất nhiều cuộc tình cay đắng, hiện tại, Lâm Khánh Chi đang rất hạnh phúc với chồng sắp cưới tên Hùng. Đó là một tình yêu hoàn hảo, thăng hoa và trọn vẹn.

"Có lẽ tôi được đền bù sau những cuộc tình cay đắng đã qua. Ở nhà hay đi sự kiện, anh Ken dù là một doanh nhân, thiếu gia giàu có nhưng sẵn sàng quỳ xuống đất sửa váy áo cho tôi. Anh luôn muốn vợ mình lộng lẫy, xinh đẹp nhất.

Ngay cả ăn uống, hai chúng tôi vẫn thường ăn chung một tô phở, một chén cơm. Người này đút cho người kia ăn, rất ngọt ngào", Lâm Khánh Chi kể.

Long Nhật cũng nói "Khánh Chi có lần kể với tôi rằng, ngày xưa khi chưa làm con gái, mỗi lần gần gũi người yêu, cô đều bị ngại ngùng, mắc cỡ. Nhất là những lúc đèn trong phòng bật sáng. Còn bây giờ, kể cả khi phòng sáng đèn, Khánh Chi cũng rất thoải mái tự nhiên đi qua đi lại".

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news