Tin mới

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương hâm nóng tình cảm tại Huế

Thứ năm, 28/04/2022, 15:56 (GMT+7)

Không chỉ đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi tình cảm họ dành cho nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh bên ông xã Trường Giang, cô viết: "Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang có mặt tại Thành Phố Huế để chuẩn bị cho chương trình: "LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG NHÂN ĐẠO 2022 "Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái" - KỶ NIỆM NGÀY CHỮ THẬP ĐỎ VÀ TRĂNG LƯỠI LIỀM ĐỎ QUỐC TẾ (8/5).

Chiều nay, vợ chồng em sẽ có mặt tại hội chợ nhân đạo diễn ra tại Trung tâm văn hoá - Điện ảnh Thừa Thiên Huế vào lúc 6h30 và chương trình truyền hình trực tiếp lúc 8h00 ngày 28/4/2022 trên VTV2, HTV1. Cả nhà cùng theo dõi chương trình ý nghĩa này của Hội Chữ Thập Đỏ nha". 

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương hâm nóng tình cảm tại Huế
Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương hâm nóng tình cảm tại Huế

Được biết hiện tại vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đang có mặt tại Huế để tham gia chương trình. Cả hai đã có những khoảnh khắc đáng yêu, tình bể bình chẳng thua kém các cặp vợ chồng son khi cùng nhau tham gia sự kiện. Nhìn hình ảnh này, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen, ngưỡng mộ cho tình cảm của cả hai.

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương hâm nóng tình cảm tại Huế - Ảnh 1

Có thể nói, kể từ sau khi kết hôn cặp đôi luôn xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc, đồng hành cùng nhau. Họ đồng hành trong các sự kiện, cùng nhau hâm nóng tình cảm dù ở nhà hay đi làm chung. Thậm chí, gia đình Nhã Phương còn làm hẳn vlog ghi lại những hoạt động thường ngày của gia đình để phục vụ fan.

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương hâm nóng tình cảm tại Huế - Ảnh 2

Về phía Trường Giang, kể từ sau khi kết hôn anh được nhận xét là người chồng hết lòng vì gia đình, vợ con. Nam danh hài chăm vợ cực kỳ chu đáo, dành những lời có cánh mỗi khi nhắc về bà xã. Rất nhiều lần dân tình "rụng tim" trước khoảnh khắc nam danh hài chăm sóc cho bà xã. 

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương hâm nóng tình cảm tại Huế - Ảnh 3

Trường Giang từng chia sẻ trên báo chi về cách giữ lửa khi vợ chồng gặp cảnh "cơm không lành canh không ngọt": "Trong cuộc sống vợ chồng dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news