Tin mới

Vượt qua thị phi, NSND Hồng Vân khiến bao người phải ứa lệ vì quyết định đầy táo bạo

Thứ năm, 28/07/2022, 10:52 (GMT+7)

NSND Hồng Vân không khỏi xúc động khi chính nữ nghệ sĩ đã lấy đi nước mắt của bao khán giả sau hàng loạt thị phi bủa vây.

Bỏ lại thị phi, lùm xùm trong quá khứ sau lưng, NSND Hồng Vân bên cạnh việc dành thời gian bên gia đình vẫn rất nhiệt huyết trong hoạt động nghệ thuật. Sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng trở lại với công việc và đem đến cho khán giả một bất ngờ lớn khi tái xuất trên sân khấu kịch.

Vượt qua thị phi, NSND Hồng Vân khiến bao người phải ứa lệ vì quyết định đầy táo bạo - Ảnh 1

Vừa qua, NSND Hồng Vân vừa qua tiếp tục cho sân khấu kịch của mình sáng đèn khi mang đến một tác phẩm mới. Vẫn với phong cách kịch bản có nội dung về gia đình, nhưng vở kịch mới đây trên sân khấu kịch Hồng Vân lại khác biệt hơn trước khi không khai thác sâu vào tình mẫu tử mà đánh nặng vào tình phụ tử. Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng, diễn xuất ấn tượng của dàn nghệ sĩ mà vở kịch mang tên Thương thì thương thế thôi đã nhanh chóng lấy đi nước mắt khán giả và nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

NSND Hồng Vân trên sân khấu vở kịch mới đây. Ảnh: Internet
NSND Hồng Vân trên sân khấu vở kịch mới đây. Ảnh: Internet

Chia sẻ về đứa con tinh thần lần này, NSND Hồng Vân khi đảm nhiệm 1 vai diễn trong vở kịch cũng không khỏi xúc động. Nữ nghệ sĩ xúc động vì chính thông điệp gia đình ý nghĩa được truyền tải qua tác phẩm này và xúc động vì đứa con tinh thần của mình vẫn tiếp tục sáng đèn sau khoảng thời gian lao đao, khủng hoảng.

Sau thành công trong lần ra mắt đầu tiên này, vở kịch Thương thì thương thế thôi vẫn sẽ tiếp tục được trình diễn trên sân khấu kịch Hồng Vân vào thời gian tới.

NS Hồng Vân vừa qua tiết lộ việc sân khấu kịch Phú Nhuận không thu về lợi nhuận. Ảnh: Internet
NS Hồng Vân vừa qua tiết lộ việc sân khấu kịch Phú Nhuận không thu về lợi nhuận. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Nghệ sĩ Hồng Vân lại buồn bã thông báo tình trạng hiện tại của Sân khấu Kịch Phú Nhuận sau hơn 2 thập kỷ hoạt động. Với tình hình Sân khấu không có Doanh thu, lượng vé bán ra rất ít khiến cho cô và các nghệ sĩ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Rất may nhờ có sự giúp đỡ của Trịnh Kim Chi, nơi đây vẫn sẽ sáng đèn. 

Vượt qua thị phi, NSND Hồng Vân khiến bao người phải ứa lệ vì quyết định đầy táo bạo - Ảnh 2

Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, NS Trịnh Kim Chi gặp phải nhiều vướng mắc nên đã quyết định không gánh vác trọng trách này. Sau những nỗ lực của mình, NSND Hồng Vân vẫn tiếp tục duy trì những vở kịch mới với nội dung hấp dẫn và đầu tư vào dàn diễn viên để mang lại chất lượng tốt nhất cho khán giả theo dõi. Từ đây khôi phục lại sự quan tâm và theo dõi của công chúng với loại hình nghệ thuật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news