Tin mới

NSND Hồng Vân chất chứa nỗi buồn, Hữu Châu chải chuốt trong tạo hình mới

Thứ sáu, 01/07/2022, 12:34 (GMT+7)

Đó chính là những tạo hình của NSND Hồng Vân và NSƯT Hữu Châu trong bộ phim truyền hình Giấc mơ của mẹ.

Giấc mơ của mẹ - 1 bộ phim truyền hình được nhiều người đón chờ nhất trong năm 2022. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Kim Nhã, Quốc Anh,... Và mới đây, phía NSX vừa tung poster cá nhân của từng nhân vật tạo hứng thú và tò mò cho người hâm mộ.

Trong phim, NSND Hồng Vân vào vai bà Thanh - người vợ yêu thương chồng, con. Nếu so với vai bà Mai trong trong Gạo nếp gạo tẻ, vai lần này của Hồng Vân mang đến nhiều sự khác biệt, đặc biệt trong cách thương và dạy con. Trong poster được công bố, bà Thanh nở một nụ cười hiền từ, phúc hậu nhưng ánh mắt chất chứa nhiều ưu phiền, khắc khổ. 

NSND Hồng Vân chất chứa nỗi buồn, Hữu Châu chải chuốt trong tạo hình mới
NSND Hồng Vân chất chứa nỗi buồn, Hữu Châu chải chuốt trong tạo hình mới

Khác với vợ mình, poster nhân vật ông Quốc do NSƯT Hữu Châu đảm nhận lại khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, ông nở nụ cười tươi, mắt tròn xoe cùng cái chau mày đầy hốt hoảng cho thấy đây là một nhân vật dễ bị chi phối cảm xúc. Với màu sắc tươi tắn cũng như pha trộn nhiều mảng màu khác nhau trên áo cũng giúp người xem đoán ra được phần nào đây là tuýp nhân vật khá trau chuốt cho vẻ bề ngoài.  

Anh hai Quang Minh do Nhan Phúc Vinh thủ vai. Khán giả thấy cái ngẩng đầu kiêu ngạo kết hợp cùng bộ com lê sang trọng, toát lên thần thái của một người đàn ông thành công. Với biểu cảm cũng như cách ăn mặc thấy rằng, nhân vật này là người khá coi trọng việc thể hiện bản thân ra bên ngoài và để ý rất nhiều tới ánh mắt của người khác dành cho mình.  

Tạo hình của Diễm My - Nhan Phúc Vinh - Trần Ngọc Vàng trong phim mới (Ảnh: Internet)
Tạo hình của Diễm My - Nhan Phúc Vinh - Trần Ngọc Vàng trong phim mới (Ảnh: Internet)

Trà My do Diễm My 9x thủ vai cũng như anh trai, sở hữu một ánh nhìn mạnh mẽ, biểu cảm kiên định mang lại cảm giác trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi đời. Được biết, dù xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, song cô vẫn cao ngại, thể hiện sự tự tin.

So với hai anh chị lớn, em út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) có nhiều điểm tương đồng với bố nhất. Khán giả thấy rằng, từ ngoại hình sáng, mái tóc chải chuốt mượt mà, áo sơ mi hồng thẳng tắp cùng cái nhếch miệng cười phong độ khiến người xem liên tưởng ngay đến một chàng trai đào hoa được nhiều cô gái chú ý.  

Không chỉ tiết lộ poster nhân vật các thành viên trong gia đình bà Thanh mà nhà sản xuất còn tung thêm nhiều bộ ảnh của các gia đình khác góp mặt trong phim như bà Hồng (Khánh Huyền), con trai Trọng Khang (Quốc Anh), ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn), bé An,... 

Poster của bộ phim Thương ngày nắng về (Ảnh: Vie On)
Poster của bộ Phim Thương ngày nắng về (Ảnh: Vie On)

Hiện tại, khán giả đang nóng lòng chờ những tập đầu tiên của bộ phim được lên sóng. Khán giả có thể xem nhất các tập 1,2 phim Giấc mơ của mẹ trên ứng dụng VieON vào lúc 20h ngày 1/7. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news