Tin mới

Vượt qua thị phi, Vy Oanh cực bạo khi sẵn sàng trưng lợi thế hình thể nhiều người ao ước

Thứ ba, 24/05/2022, 14:58 (GMT+7)

Vy Oanh có màn 'chơi lớn' khiến bao người trầm trồ khi sẵn sàng trưng ra lợi thế hình thế mình đang sở hữu.

Sau khoảng thời gian dài vướng vào thị phi, Vy Oanh đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Lúc nào gương mặt giọng ca Đồng xanh cũng hiện lên vẻ vui tươi, hồ hởi như chứng minh cho khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình mà cô đang có được.

Vy Oanh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Vy Oanh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Hết khoe những hình ảnh gia đình vui tươi, bên gia đình Vy Oanh mới đây khiến bao người tầm trồ khi chơi lớn, phô bày hình thể "mẹ 3 con" với đồ một mảnh. Sau gần 1 năm sinh con, Vy Oanh giờ đây đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện đồ bikini bó sát khoe đường cong cơ thể.

Sở hữu hình thể ấn tượng này, Vy Oanh còn chia sẻ kinh nghiệm Giảm cân hiệu quả và tạo động lực để các chị em kiên trì trên chặng đường sở hữu đường cong nóng bỏng giống cô.

Vy Oanh cực bạo khi sẵn sàng trưng lợi thế hình thể nhiều người ao ước. Ảnh: Internet
Vy Oanh cực bạo khi sẵn sàng trưng lợi thế hình thể nhiều người ao ước. Ảnh: Internet

"Các mẹ nào thật sự muốn giảm cân thì hãy đọc nhé. Vì sao Vy Oanh nói vậy? Vì việc đầu tiên cho giảm cân thành công là do ý chí và sự kiên trì, quyết tâm. Nếu không có 3 điều trên thì máy móc xịn đến mấy cũng chỉ cứu được tạm thời.

Mỗi ngày, Vy Oanh đều nhận được rất nhiều mong muốn chia sẻ bí quyết giảm cân. Thế hôm nay ta cùng nhau bắt đầu nhé, mỗi ngày một chút, bắt đầu từ việc để ý đến khẩu phần ăn nha, giảm ngay lượng đường, tinh bột, dầu mỡ ở mỗi bữa, ăn nhiều rau hơn", Vy Oanh truyền động lực đến chị em.

Vy Oanh liên tục có màn khoe sắc vóc sau gần 1 năm sinh con. Ảnh: FBNV
Vy Oanh liên tục có màn khoe sắc vóc sau gần 1 năm sinh con. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh tươi vui của Vy Oanh không chỉ khoe sắc vóc mẹ 3 con đáng ngưỡng mộ mà còn cho thấy tâm thế thoải mái, không vướng bận thị phi giữa lúc phải lao lực với cuộc chiến pháp lý. Năm qua, cùng với tin vui khi chào đón thiên thần nhỏ ra đời, Vy Oanh còn đối diện với không biết bao nhiêu thị phi khi những đồn đoán không hay về đời tư của cô trong quá khứ một lần nữa dấy lến. Điều này khiến nữ ca sĩ phải ra mặt, thậm chí cô cũng sẵn sàng đối diện với một cuộc chiến pháp lý khi cô quyết định đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam.

Vượt qua thị phi, Vy Oanh cực bạo khi sẵn sàng trưng lợi thế hình thể nhiều người ao ước - Ảnh 1

Hành trình lấy lại danh dự, đối đầu cuộc chiến pháp lý này cũng đã nhiều lần được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cùng với những thông báo về quá trình này, giọng ca Đồng xanh cũng cân bằng những điều không hay bằng nhiều bài viết chia sẻ về hoạt động đẹp của bản thân và thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ giữa loạt thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news