Tin mới

Vượt Sơn Tùng, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á

Thứ bảy, 02/10/2021, 11:00 (GMT+7)

Đem chuông đi đánh xứ người, Liên Bỉnh Phát vượt mặt Sơn Tùng để góp tên trong top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất Châu Á, cùng với Tạ Đình Phong, KAI (EXO)...

Cộng đồng mạng Việt Nam mới đây rần rần chia sẻ thông tin Liên Bỉnh Phát lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực châu Á năm 2021. Hình ảnh nam diễn viên được đặt cạnh loạt tên tuổi đình đám như Tạ Đình Phong, Lương Triều Vỹ, Jackson Wang, KAI (EXO)... Trong danh sách này không hề có Sơn Tùng hay bất cứ một gương mặt nghệ sĩ Việt nào khác.

Vượt Sơn Tùng, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á
Vượt Sơn Tùng, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á

Trở thành người duy nhất góp mặt trong top 100 danh giá, Cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao. Nhiều người chúc mừng nhưng cũng không ít người ngỡ ngàng ngạc nhiên. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nhiều nét đẹp hoàn hảo chẳng khác soái ca Trung Quốc, dễ hiểu vì sao anh chàng lại được yêu mến đến vậy.

Liên Bỉnh Phát ở chính giữa top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á
Liên Bỉnh Phát ở chính giữa top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á

Nhiều người đánh giá, Liên Bỉnh Phát có tỉ lệ gương mặt vàng như các idol Hàn Quốc, anh có đôi mắt một mí lạnh lùng, sống mũi cao, vẻ đẹp phong trần, nam tính và thân hình cường tráng. Với tổng thể những điểm mạnh này đã tạo nên một diện mạo rất điện ảnh, xứng đáng nằm trong top những Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực Châu Á. Những điểm này có lẽ Sơn Tùng cũng phải chào thua.

Vượt Sơn Tùng, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á - Ảnh 1

Được biết, Liên Bỉnh Phát vốn xuất thân từ MC. Nhờ sở hữu chất giọng trầm ấm, khả năng dẫn dắt lôi cuốn, tự tin nên anh nhanh chóng rẽ ngang sang nghiệp diễn và gặt hái nhiều thành công. Anh có vai diễn đầu tiên ở Song Lang cùng ca sĩ diễn viên Isaac. Dù không chuyên nhưng màn thể hiện của Bỉnh Phát đã giúp khán giả nhớ mặt đặt tên ngay từ lần đầu lên sóng.

Vượt Sơn Tùng, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á - Ảnh 2
Vượt Sơn Tùng, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á - Ảnh 3
Vượt Sơn Tùng, Liên Bỉnh Phát bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á - Ảnh 4

Một trong những dấu ấn trong sự nghiệp của Liên Bỉnh Phát chính là Running Man Việt Nam. Màn thể hiện bứt phá, bùng nổ đã giúp nam diễn viên trụ vững ở 2 mùa. Tại đây, những tính cách đời thường của anh như chân thành, hiền lành, hài hước và cũng không kém phần ga lăng đã giúp nam diễn viên ngày càng được yêu mến nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news