Tin mới

Thiều Bảo Trâm một lần nói rõ chuyện tình cảm hậu drama với Sơn Tùng

Thứ sáu, 01/10/2021, 16:11 (GMT+7)

Gần 1 năm từ khi ồn ào tình cảm với Sơn Tùng xảy ra, Thiều Bảo Trâm liên tục vướng tin đồn thất thiệt nhưng chưa một lần lên tiếng.

Chuyện tình cảm giữa Sơn TùngThiều Bảo Trâm từng là chủ đề nóng được bàn tán không ngừng hồi đầu năm. Cho đến tận bây giờ, drama này vẫn liên tục được nhắc đi nhắc lại khi người trong cuộc vẫn chưa chịu lên tiếng, gỡ rối.

Thiều Bảo Trâm một lần nói rõ chuyện tình cảm hậu drama với Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm một lần nói rõ chuyện tình cảm hậu drama với Sơn Tùng

Gần đây nhất là ồn ào Thiều Bảo Trâm bị một tài khoản tố gài Sơn Tùng drama "trà xanh", tự biến mình thành nạn nhân để nhận sự thương hại. Theo đó, người này cho rằng nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đã cố tình giấu thời điểm chia tay để chờ ngày thích hợp mới công bố, từ đó làm bàn đạp để nối tiếng.

Thiều Bảo Trâm bị một tài khoản mạng tố dàn dựng kịch bản 'trà xanh' (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm bị một tài khoản mạng tố dàn dựng kịch bản "trà xanh" (ảnh FBNV)

Trước tin đồn này, người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng. Tuy nhiên mới đây, trong một cuộc phỏng vấn riêng tư, tình cũ Sơn Tùng đã bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm hậu ồn ào tình thái. Cô cũng không ngại ngần tiết lộ cả chuyện đối diện với những tai tiếng như thế nào.

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm vừa lộ bản chất, Hải Tú đã xuất hiện với ngoại hình khó tin

Theo đó, Thiều Bảo Trâm cho biết mẫu bạn trai của cô là một người đàn ông nói được và làm được, yêu gia đình, động vật và hết mình trong công việc. Những tiêu chí này ngay lập tức khiến dân tình liên tưởng đến Sơn Tùng bởi nam ca sĩ cũng hội tụ đủ những phẩm chất trên.

Thiều Bảo Trâm một lần nói rõ chuyện tình cảm hậu drama với Sơn Tùng - Ảnh 1

Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm vẫn hài hước cho biết thêm rằng tiêu chí của cô rất nhiều nhưng sợ nói ra mọi người chạy mất. Nữ ca sĩ thú nhận bản thân không phải là người dễ dàng chia sẻ chuyện tình cảm, khi gặp bất hạnh thường cô sẽ chọn "không chọn ai" vì tình cảm là do bản thân tự cảm nhận, quyết định nên không cần lời khuyên của người khác.

Nữ ca sĩ cho biết âm nhạc chính là cách cô chọn để giải tỏa cảm xúc
Nữ ca sĩ cho biết âm nhạc chính là cách cô chọn để giải tỏa cảm xúc

Thời gian qua, tình cũ Sơn Tùng liên tục gặp những thông tin không hay về chuyện tình cảm. Cô khẳng định mình biết nhưng chọn bỏ ngoài tai mọi dèm pha. Thay vào đó nữ ca sĩ tìm đến đàn hát để giải quyết những bực bội, căng thẳng. Lối sống tích cực này được Thiều Bảo Trâm học hỏi từ chị gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news