Tin mới

Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung, lời hẹn ước cuối được hé lộ

Thứ sáu, 01/10/2021, 10:09 (GMT+7)

Sự ra đi của Phi Nhung đã để lại nỗi buồn, sự hụt hẫng trong lòng Mạnh Quỳnh. Anh đã chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng bên người bạn tri kỷ để tưởng nhớ.

Theo giờ Việt Nam, rạng sáng nay 1/10, ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng tải bài viết về Phi Nhung trên mạng xã hội. Đây là một bức tâm thư dài chất chứa nhiều kỷ niệm, những lỡ dở, hẹn thề chưa kịp thực hiện của cả hai. Nam ca sĩ cũng làm một bài thơ cuối để tặng người bạn thân nhiều thập kỷ.

Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung, lời hẹn ước cuối được hé lộ
Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung, lời hẹn ước cuối được hé lộ

Đi kèm tâm thư, Mạnh Quỳnh đính kèm bức ảnh Phi Nhung nhí nhảnh trên lưng của anh, nở nụ cười thật tươi như đứa trẻ. Nam ca sĩ cho biết, đây là bức ảnh cuối cùng cả hai chụp cùng nhau, vào ngày 31/1/2021. Họ đã đi ăn bữa cuối cùng trước khi Mạnh Quỳnh bay trở về Mỹ.

Tâm thư của Mạnh Quỳnh gửi Phi Nhung
Tâm thư của Mạnh Quỳnh gửi Phi Nhung
Bài thơ nam ca sĩ tặng bạn tri kỷ
Bài thơ nam ca sĩ tặng bạn tri kỷ

Giọng ca "Căn nhà màu tím" nhắn nhủ tới Phi Nhung rằng cô hãy ngủ ngon vì nợ kiếp nhân sinh đã trả, giờ đây nữ ca sĩ đã được về với mẹ và những người thân yêu. Anh cũng xin lỗi vì không còn nước mắt để khóc tiễn Phi Nhung được nữa. Anh cũng trách Phi Nhung không giữ lời hứa đẩy xe lăn đưa anh đi hát phục vụ khán giả cho trọn kiếp cống hiến cho nghệ thuật...

Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung, lời hẹn ước cuối được hé lộ - Ảnh 1

Nhưng sau tất cả, Mạnh Quỳnh vẫn tha thứ cho Phi Nhung. Nam ca sĩ cũng hứa rằng sau này đi hát, có kỷ niệm vui sẽ kể cho Phi Nhung nghe. Còn Phi Nhung khi nào rảnh cũng về kể chuyện vui buồn với anh. Những hứa hẹn chưa kịp nói hay nợ nhau thì kiếp sau cả hai sẽ cùng trả.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung song ca Căn nhà màu tím
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung song ca Căn nhà màu tím

Lời tâm sự chất chứa cảm xúc của Mạnh Quỳnh đã khiến khán giả rơi nước mắt. Phải đau lắm, thương lắm người ta mới không thể rơi được nước mắt. Tất cả những cảm xúc ấy được giấu vào trong, không ai nhìn thấy nhưng đau tận đáy lòng. Từ nay về sau, người bạn tri kỷ ấy mãi xa, chỉ còn lại trong những hồi ức, kỷ niệm mỗi khi nhìn cảnh vật lại ùa về dữ dội.

Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung, lời hẹn ước cuối được hé lộ - Ảnh 2

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh nên duyên khi song ca cùng nhau ca khúc Căn nhà màu tím. Từ đó đến khi nữ ca sĩ qua đời, cả hai luôn là cặp bài trùng được khán giả yêu mến trên sân khấu, mong mỏi được gặp, nghe hát. Sự thân thiết của cả hai còn khiến nhiều người hiểu lầm họ là vợ chồng, tình nhân ngoài đời.

Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung, lời hẹn ước cuối được hé lộ - Ảnh 3

Nhưng tình cảm đó thực tế còn trên cả tình cảm đôi đứa, họ là bạn, là tri kỷ bên nhau trong nghệ thuật, chia sẻ với nhau những vui buồn cuộc sống. Trong showbiz, khó ai giữ được tình bạn bền chặt như họ, được công chúng ngưỡng mộ, dõi theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news