Tin mới

Vy Oanh 'khoe' có dàn luật sư chẳng thua kém nữ đại gia Bình Dương

Thứ tư, 10/11/2021, 12:01 (GMT+7)

Quyết theo đến cùng, Vy Oanh có động thái sẵn sàng nghênh chiến với mọi thế lực dám đứng ra kiện mình bất chấp bị dân mạng "ném đá".

Liên quan đến ồn ào kiện tụng thời gian qua, nổi cộm lên là câu chuyện của ca sĩ Vy Oanh bị một nữ doanh nhân tố "đẻ thuê". Mâu thuẫn này đã kéo dài suốt nhiều tháng qua và bà mẹ 2 con quyết định chủ động tìm đến cơ quan điều tra để đòi lại sự trong sạch cho bản thân.

Vy Oanh bành trướng thế lực cực 'khủng', sẵn sàng 'nghênh chiến' với người kiện mình
Vy Oanh bành trướng thế lực cực "khủng", sẵn sàng "nghênh chiến" với người kiện mình

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh cho biết người kiện cô đang cố trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác do chính người ấy tạo ra, bằng việc bày ra nhiều vấn đề để cơ quan điều tra thêm bận rộn, nhằm đánh lạc hướng dư luận.

Vy Oanh phản ứng đanh thép (Ảnh chụp màn hình)
Vy Oanh phản ứng đanh thép (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, với khả năng hiểu và nắm luật của mình, Vy Oanh trấn an fan của mình rằng mọi người cứ yên tâm vì những chiêu trò trên chỉ lôi kéo được đám đông mù quáng mà thôi. Nữ ca sĩ tuyên bố rằng: "Đằng kia có bao nhiêu luật sư thì đằng này em cũng có từng ấy".

Vy Oanh 'khoe' có dàn luật sư chẳng thua kém nữ đại gia Bình Dương - Ảnh 1

Đi kèm với lời tuyên bố cực kỳ đanh thép ấy, Vy Oanh đăng tải bức ảnh đang ngồi trên ô tô cùng với ông xã doanh nhân. Qua bức ảnh được giọng ca "Đồng Xanh" đăng tải có thể thấy nữ ca sĩ vẫn rất bình thản trước ồn ào, tâm trạng của cô cũng không hề bị ảnh hưởng dù cho khán giả đang đồng loạt quay lưng. 

Vy Oanh 'khoe' có dàn luật sư chẳng thua kém nữ đại gia Bình Dương - Ảnh 2
Vy Oanh và chồng đại gia (Ảnh FBNV)
Vy Oanh và chồng đại gia (Ảnh FBNV)

Chia sẻ của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý, phần lớn mọi người đều mong sự việc sớm kết thúc. Có ý kiến còn khuyên Vy Oanh nên là người tự chấm dứt ồn ào bởi cô là người khơi mào, nói xấu người khác trên mạng xã hội trước. Việc đôi co qua lại giữa hai bên khiến dân mạng vô cùng mệt mỏi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan