Tin mới

Hải Tú giải oan cho Sơn Tùng, màn comeback hậu 'ruồng bỏ' lộ dấu hiệu sai sai

Thứ tư, 10/11/2021, 09:03 (GMT+7)

Sự trở lại bất thình lình của Hải Tú trong đội hình của Sơn Tùng đã đập tan tin đồn tình cũ Thiều Bảo Trâm ruồng bỏ "gà cưng".

Mạng xã hội tối 9/10 bùng nổ trước màn comeback bất ngờ của Hải Tú. Như vậy, "gà cưng" của Sơn Tùng đã chính thức trở lại sau "9 tháng 10 ngày" sống ẩn dật, bặt vô âm tín vì drama "trà xanh".

Hải Tú chính thức comeback giải oan cho Sơn Tùng (Ảnh FBNV)
Hải Tú chính thức comeback giải oan cho Sơn Tùng (Ảnh FBNV)

Trước khi hiên ngang trở lại như hiện tại, Hải Tú từng vướng nghi vấn bị công ty quản lý ruồng bỏ. Minh chứng là suốt quá trình chịu tai tiếng, phía Sơn Tùng không có bất kỳ động thái nào đứng ra bảo vệ gà nhà hay có lời lên tiếng chính thức về sự vắng mặt của cô nàng suốt gần 1 năm qua.

Nhan sắc khác lạ của Hải Tú hậu drama (Ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc khác lạ của Hải Tú hậu drama (Ảnh chụp màn hình)

Chính vì vậy, sự xuất hiện của Hải Tú được xem như lời giải oan cho công ty cũng như tự mình giúp mình bước ra khỏi vũng lầy, làm trì trệ sự nghiệp suốt gần 1 năm trời. Hải Tú đã chính thức trở lại sau drama tình ái giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Nhan sắc của Hải Tú trước khi vướng drama (Ảnh FBNV)
Nhan sắc của Hải Tú trước khi vướng drama (Ảnh FBNV)
Hải Tú giải oan cho Sơn Tùng, màn comeback hậu 'ruồng bỏ' lộ dấu hiệu sai sai - Ảnh 1

Ngoài việc comeback không hẹn trước, Hải Tú còn được nhận xét trông rất khác lạ so với thời debut. Cụ thể là nhan sắc có phần hao mòn hậu drama, phần tóc lưa thưa khiến dân tình xót xa. Phải chăng vì cú sốc lớn đầu đời đã khiến cô nàng suy nghĩ đến hói cả đầu.

Hải Tú giải oan cho Sơn Tùng, màn comeback hậu 'ruồng bỏ' lộ dấu hiệu sai sai - Ảnh 2
Hải Tú giải oan cho Sơn Tùng, màn comeback hậu 'ruồng bỏ' lộ dấu hiệu sai sai - Ảnh 3
Hải Tú giải oan cho Sơn Tùng, màn comeback hậu 'ruồng bỏ' lộ dấu hiệu sai sai - Ảnh 4

Ngược trở lại thời điểm Hải Tú mới debut với vai trò là diễn viên độc quyền công ty của Sơn Tùng, cô nàng được ví như nàng thơ bước ra từ câu chuyện cổ tích. Thời điểm đó, Hải Tú được nhận xét sở hữu ngoại hình xinh xắn, trắng trẻo với mái tóc ngắn màu truyền thống. Sau drama, cô gái ấy vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ nhưng nhan sắc không còn như xưa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news