Tin mới

Vy Oanh lòng đầy cảm xúc, phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng đại gia giữa lúc đối diện cuộc chiến pháp lý

Thứ hai, 06/12/2021, 18:05 (GMT+7)

Giữa lúc đối diện với các cuộc chiến pháp lý lấy lại danh dự, Vy Oanh chẳng ngần ngại tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân hiện tại của cô bên chồng đại gia sau nhiều năm gắn bó, trải qua bao thị phi.

Hậu sinh con đầu lòng, Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận khi tuyên bố sẽ kiện một nữ CEO vì hành vi làm nhục, thóa mạ cô trên MXH. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Vy Oanh còn tuyên bố sẽ kiện cả hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài vì hành vi bịa đặt vu khống.

Vy Oanh đối diện với không ít thị phi thời gian qua. Ảnh: Internet
Vy Oanh đối diện với không ít thị phi thời gian qua. Ảnh: Internet

Giữa lúc đang phải đối diện với cuộc chiến pháp lý lấy lại danh dự, Vy Oanh khiến dân tình không khỏi chú ý khi lòng đầy cảm xúc, tiết lộ sự thật hôn nhân bên chồng đại gia sau nhiều năm gắn bó. 

Trên trang cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình trong không khí Giáng sinh rộn ràng. Kèm theo đó, nữ ca sĩ mượn lời một bài hát để thể hiện niềm hạnh phúc gia đình đang tràn ngập: "Gia đình, gia đình. Ôm ấp ta những ngày thơ. Cho ta bao nhiêu niềm thương mến. Gia đình, gia đình. Vương vấn bước chân ta đi. Ấm áp trái tim quay về".

Vy Oanh lòng đầy cảm xúc, phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng đại gia giữa lúc đối diện cuộc chiến pháp lý - Ảnh 1
Vy Oanh lòng đầy cảm xúc, phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng đại gia giữa lúc đối diện cuộc chiến pháp lý - Ảnh 2
Vy Oanh lòng đầy cảm xúc, hé lộ khoảnh khắc đầm ấm của gia đình. Ảnh: FBNV
Vy Oanh lòng đầy cảm xúc, hé lộ khoảnh khắc đầm ấm của gia đình. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, mặc dù thị phi bủa vây, nhiều muộn phiền bao quanh thế nhưng ông xã và các con chính là nguồn động lực lớn giúp Vy Oanh vượt qua tất cả. Hơn hết, bỏ ngoài tai những ồn ào cô vẫn có được tâm thế hạnh phúc nhất để chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương của gia đình đến tất cả mọi người.

Vy Oanh có ông xã ở bên khi đối diện với bao thị phi. Ảnh: Internet
Vy Oanh có ông xã ở bên khi đối diện với bao thị phi. Ảnh: Internet

Trước đó, Vy Oanh cho biết cô liên tục bị một người lạ mặt liên tục nhắn tin đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thậm chí đe dọa cả sức khỏe và tính mạng cô và gia đình. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã làm đơn đề nghị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh áp dụng các biện pháp bảo vệ cho cô và những người thân.

Sau khi liên tục bị vu khống, Vy Oanh quyết tâm đi đến cùng của sự việc để lấy lại danh dự. Đứng sau Vy Oanh luôn có ông xã đại gia âm thầm ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news