Tin mới

Vy Oanh hé lộ quá khứ không ngờ đến: Có người 'hỏi thăm' từ năm lớp 11, bị coi khinh do nghèo khó

Thứ năm, 06/04/2023, 21:43 (GMT+7)

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc như thời điểm hiện tại, Vy Oanh từng đối diện với nhiều thăng trầm cuộc sống.

Mới đây trên MXH bất ngờ xôn xao trở lại về một đoạn clip của Vy Oanh khi cô chia sẻ về cuộc sống của mình trước độ tuổi 18. Theo đó trong cuộc trò chuyện trên sóng truyền hình với Đạo diễn Lê Hoàng. Vy Oanh cho biết cô từng được hỏi cưới từ năm 17 tuổi. Tuy nhiên vì tự ái bị khinh nghèo khổ nên nữ ca sĩ quyết định tự mình xây dựng cuộc sống sung túc cho chính bản thân.

Vy Oanh hé lộ quá khứ không ngờ đến: Có người 'hỏi thăm' từ năm lớp 11, bị coi khinh do nghèo khó - Ảnh 1
 

Vy Oanh tiết lộ: "Từ nhỏ xíu tôi đã có người muốn cưới hỏi đem qua nước ngoài từ lớp 11. Lúc đó tôi con nít nghĩ không có gì nhưng khi nhìn những ánh mắt khen chê của dì bạn đó như tôi nhà nghèo mà lấy được cháu của dì ấy. Tôi nghĩ bụng mình có thể làm ra tiền, không nhất thiết lấy chồng mới có tiền".

Sau khi nỗ lực bằng chính sức lực của mình, Vy Oanh có được thành công trong sự nghiệp và điều này khiến gia đình vô cùng tự hào về cô: "Tôi nghĩ ở quê Phan Thiết của tôi hãnh diện vì có ca sĩ nổi tiếng ở đó, chỗ đó chỉ có mình tôi. Mọi người hay nói mẹ tôi: "Bà nì trong ri ri mà có được đứa con gái trồng được hề"".

Thời gian vừa qua, Vy Oanh vướng phải không ít tin đồn, thậm chí là lời tố cáo về cuộc sống hôn nhân không như mọi người thấy. Đối diện với những lời tố cáo, bôi nhọ hình ảnh,  "giọng ca" Đồng xanh còn làm đơn kiện lấy lại danh dự.

Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con. Ảnh: Internet
Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con. Ảnh: Internet

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù bị kẻ xấu tung tin đồn hãm hại, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ và khiến bao người ngưỡng mộ về những gì cô đang có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news