Tin mới

Video: Diệu Nhi cùng Kiều Minh Tuấn hát dân ca nhưng lại khiến dân tình liên tục bật cười

Thứ năm, 06/04/2023, 20:59 (GMT+7)

Màn thể hiện ca khúc dân ca của Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn lại vô tình trở thành màn 'tấu hài' cho cơ dân mạng.

Vào tối ngày 5/4 vừa qua, sự kiện công bố một dự án điện ảnh đã được diễn ra quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt. Đặc biệt tại sự kiện này, Diệu NhiKiều Minh Tuấn đã có màn "song kiếm hợp bích" hiếm thấy.

Theo đó, cả hai đã cùng bắt tay thể hiện ca khúc dân ca Chim trắng mồ côi theo cách hết sức bình thường. Thậm chí cả hai còn cố để tạo những biểu cảm da diết, cảm xúc theo ca khúc này. Tuy nhiên giọng hát chênh phô của cả hai lại khiến khán giả xung quanh bật cười.

Clip: Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn song ca

Cũng chính vì những tiếng cười này mà Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn đang hát rất nghiêm túc nhưng vẫn quay lại nhìn nhau cười đầy hả hê và một lần nữa cả hai lại như đang tấu hài trước mọi người. 

Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng đã thể hiện thêm một ca khúc tiếng Hàn trong sự bất ngờ của khán giả. Có thể nói sự kiện ra mắt này đã trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt nhờ những màn góp vui của Diệu Nhi. Bên cạnh màn song ca với Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi còn  thể hiện thêm một ca khúc tiếng Hàn trong sự bất ngờ của khán giả. Có thể nói sự kiện ra mắt này đã trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt nhờ những màn góp vui của Diệu Nhi, đồng thời cũng cho thấy tinh thần ca hát lên cực cao của cô nàng dù giọng hát chưa được mượt mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news