Tin mới

Vy Oanh, Maya đẹp hút hồn lần đầu trở lại sân khấu sau sinh

Thứ bảy, 18/07/2015, 10:11 (GMT+7)

Sau thời gian nghỉ sinh, ca sĩ Vy Oanh và Maya đã trở lại sân khấu với vóc dáng hoàn hảo.

Sau thời gian nghỉ sinh, Ca sĩ Vy Oanh và Maya đã trở lại sân khấu với vóc dáng hoàn hảo.

Trong lần đầu trở lại sân khấu sau thời gian ở ẩn, ca sĩ Vy Oanh chia sẻ:"Lần đầu trở lại sân khấu em chuẩn bị cả vali đồ, hai bộ diễn, một bộ mặc sau khi diễn, giày diễn, giày đi bộ, khăn choàng ấm, đĩa CD (mà quên không tặng khán giả), một trái táo cắt sẵn bỏ bịch nilong đem theo chống đói, một chai nước lọc.

Ngày nay lon ton chạy qua thầy Nam Khánh luyện thanh, ôn bài, tập thể dục (để có sức hát) đóng cửa phòng múa nhảy om sòm...

Cám ơn ekip các bà mẹ bỉm sữa đã hộ trợ em cật lực các khâu, tks con trai ở nhà ngoan cho mami đi hát nha, nguồn cảm hứng bất tận của mami. Cuối cùng show cũng thành công rùi, chúc mừng anh trai John Du nhen.

Vy Oanh rạng rỡ chụp hình cùng búp bê Thanh Thảo.
 
Vy Oanh vui vẻ chụp hình trong hậu trường.

Nữ ca sĩ Maya cũng xuất hiện trên sân khấu đầy ấn tượng thu hút sự chú ý của khán giả. 

 
Maya xinh đẹp trong hậu trường.

Được biết Maya và Vy Oanh là hai ca sỹ có nhiều điểm giống nhau trong cuộc sống và chuyện tình cảm. Đều đang ở đỉnh cao, cả hai âm thầm sang Mỹ dưỡng thai và sinh con, hơn hết, đến thời điểm hiện tại. Hai ông bố của "Bồ Câu" và "Voi" đều chưa được hai nữ ca sỹ chia sẻ. Con gái Maya chào đời trước con trai của Vy Oanh một vài tháng, háo hứng chia sẻ trên trang cá nhân, giọng hát "Đồng xanh" viết: "Mẹ Maya ơi, bây giờ Voi kêu Bồ Câu bằng chị nhưng sau này cho Voi gọi Bồ Câu là em nghe..."

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news