Tin mới

Vy Oanh lần đầu lộ diện cùng chồng con, nói rõ lý do 'biến mất' khỏi MXH gần 3 tháng

Thứ bảy, 24/06/2023, 19:07 (GMT+7)

Sau hơn 2,5 tháng "biến mất" khỏi mạng xã hội, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ lộ diện cùng chồng và ba con khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Chiều 24/6, loạt ảnh gia đình Ca sĩ Vy Oanh đi du lịch ở Mũi Né (Bình Thuận) được chia sẻ thu hút sự chú ý của khán giả sau thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội.

Vy Oanh khoe ảnh gia đình cùng đi du lịch ở Bình Thuận. Ảnh: Internet.
Vy Oanh khoe ảnh gia đình cùng đi du lịch ở Bình Thuận. Ảnh: Internet.

Trong loạt ảnh được đăng tải, gia đình Vy Oanh đều diện trang phục hai tông màu xanh - trắng dạo chơi trên bãi biển. Các con của Vy Oanh gồm: bé Voi 8 tuổi, bé Xu 6 tuổi và bé út Mio gần 2 tuổi. Chia sẻ trên báo Dân Trí, Vy Oanh cho biết, nhân dịp nghỉ hè cô đưa các con đi du lịch đồng thời tận dụng khoảng thời gian này để quay MV mừng sinh nhật con gái thứ 2. 

Nói về lý do "biến mất" trên mạng xã hội, Vy Oanh tiết lộ, thời gian qua cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ và lên kế hoạch cho dự án ca sĩ sắp tới. Được biết, Vy Oanh đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới do chính cô sáng tác. Bên cạnh đó, giọng ca 8X còn còn sản xuất các video dạy tiếng Việt qua bài hát để phát trên kênh thiếu nhi riêng trong thời gian tới.

Bà mẹ ba con cũng nói rõ lý do biến mất trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.
Bà mẹ ba con cũng nói rõ lý do biến mất trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

"Sau những ngày bận bịu, tôi cùng ông xã tranh thủ đưa các con đi trải nghiệm nhân dịp nghỉ hè. Nhìn các con khôn lớn từng ngày, tôi hạnh phúc vô cùng. "Trộm vía" 3 bé đều ngoan, phát triển tốt. Nhà tôi lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười đùa của con trẻ", bà mẹ ba con nói thêm trên báo Ngoisao.net.

Trước đó, vào giữa tháng 4 vừa qua, trang Fanpage có tích xanh và tài khoản Facebook cá nhân của Vy Oanh đồng loạt không truy cập được. Trong thời gian đó, Cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip Vy Oanh cùng 3 con lên mạng cầu cứu, chia sẻ tình trạng hiện tại của cô là "không thể xuất cảnh khỏi Việt Nam". 

Tới thời điểm hiện tại (chiều 24/6), nữ ca sĩ vẫn chưa mở lại tài khoản mạng xã hội. Ảnh: Internet.
Tới thời điểm hiện tại (chiều 24/6), nữ ca sĩ vẫn chưa mở lại tài khoản mạng xã hội. Ảnh: Internet.

Tới thời điểm hiện tại (chiều 24/6), nữ ca sĩ vẫn chưa mở lại tài khoản mạng xã hội.  

Ngày 28/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, thông tin và video ca sĩ Vy Oanh cùng luật sư đến trụ sở công an để làm việc theo giấy triệu tập. Tuy nhiên, phía luật sư của cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó là thông tin không đúng sự thật.

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Vy Oanh còn kinh doanh, sở hữu công ty riêng về lĩnh vực làm đẹp và giúp chồng trong việc kinh doanh hàng hải. 

Vy Oanh hạnh phúc khi thấy các con khôn lớn khỏe mạnh. Ảnh: Internet.
Vy Oanh hạnh phúc khi thấy các con khôn lớn khỏe mạnh. Ảnh: Internet.

Thời điểm xảy ra ồn ào với bà PH, Vy Oanh tự nhận cô là người có số thị phi. “Số tôi thị phi, phải chịu những ồn ào không đáng có. Để được chú ý bằng những hình ảnh không đẹp trong mắt khán giả, bản thân tôi chưa bao giờ mong muốn điều này", Vy Oanh chia sẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh