Tin mới

Concert của Hoàng Thùy Linh gây chú ý với giá vé khá 'chát' kèm quà tặng siêu 'độc'

Thứ ba, 29/08/2023, 17:10 (GMT+7)

Concert đầu tay của Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan Vpop.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chính thức công bố sơ đồ chỗ ngồi và giá vé các hạng ghế cho concert mang tên "Vietnamese Concert". Đây là concert đầu tiên của Hoàng Thùy Linh sau nhiều năm hoạt động trong showbiz và đóng góp vô số bản hit đình đám cho thị trường âm nhạc Việt. Thông tin về đêm diễn nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của công đảo công chúng.

Concert của Hoàng Thùy Linh gây chú ý với giá vé khá 'chát' kèm quà tặng siêu 'độc' - Ảnh 1
 
Hoàng Thùy Linh tổ chức concert đầu tay tại TP.HCM vào ngày 29/9 sắp tới
Hoàng Thùy Linh tổ chức concert đầu tay tại TP.HCM vào ngày 29/9 sắp tới

Concert được chia ra làm các khu vực có tên khá thú vị, dựa theo tên những ca khúc từng "làm mưa làm gió" được Hoàng Thùy Linh phát hành như "See Tình", "Kẻ Cắp & Bà Già", "Bắt Vía & Duyên Âm", "Trưởng Nữ Chạy Trốn", "Tứ Phủ & Đánh Đố".

Theo đó, hạng vé cao nhất (SVIP) có tên See Tình với mức giá 3.900.000 VNĐ, hạng VIP có tên Gieo Quẻ với giá 3.500.000 VNĐ, hai khu vực Kẻ Cắp & Bà Già có giá 2.700.000 VNĐ, hai khu vực Bắt Vía & Duyên Âm có giá 2.500.000 VNĐ. Khu vực đứng duy nhất có vị trí ngay sát sân khấu có tên Trưởng Nữ Chạy Trốn với giá 1.500.000 VNĐ. 2 khu vực Tứ Phủ & Đánh Đố không mở bán, dành cho truyền thông và khách mời.

Sơ đồ giá vé 'Vietnamese Concert' của Hoàng Thùy Linh.
Sơ đồ giá vé "Vietnamese Concert" của Hoàng Thùy Linh.

Concert "Vietnamese Concert" sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM) với sức chứa khoảng 5.000 khán giả. Đi kèm với từng khu vực vé, khán giả cũng sẽ được tặng kèm các phúc lợi tương ứng như túi tote, áo, lighstick và cả... bánh Trung thu.

Các phúc lợi mà fan nhận được tương ứng với mỗi hạng vé.
Các phúc lợi mà fan nhận được tương ứng với mỗi hạng vé.

Xét về mặt bằng chung, giá vé của Hoàng Thùy Linh nằm ở mức khá "chát". Được biết, hạng vé VIP trong concert của giọng ca "See tình" cao gấp rưỡi show Show Của Đen được Đen Vâu tổ chức tại Hà Nội vừa qua. Tuy nhiên, giá vé của Hoàng Thùy Linh vẫn "dễ chịu" khi so với Love Songs của Hồ Ngọc Hà (cao nhất 6 triệu đồng) tại Đà Nẵng hay Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn (cao nhất 5 triệu đồng) tại Ninh Bình.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng công bố Merchandise độc quyền trong concert bao gồm Đĩa Vinyl Album "Link" (trị giá 1,2 triệu đồng), Băng cassette album "Link" phiên bản Hung đỏ và Cam rực (350 nghìn đồng), Áo thun "Vietnamese Concert" (499 nghìn đồng), Lightstick độc quyền (799 ngìn đồng).

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news