Tin mới

Sau khoảnh khắc bị 'dìm' nhan sắc, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời

Thứ hai, 02/10/2023, 18:50 (GMT+7)

Sau loạt khoảnh khắc gây xôn xao về nhan sắc, Vy Oanh mới đây nhất đã có màn hiện diện rạng ngời và nhận về không ít lời ngợi khen.

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải loạt khoảnh khắc rạng ngời và đầy trẻ trung. Hình ảnh này hoàn toàn khác biệt với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trước đó của nữ ca sĩ đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Nhan sắc gây xôn xao của Vy Oanh cách đây ít ngày. Ảnh: FBNV
Nhan sắc gây xôn xao của Vy Oanh cách đây ít ngày. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình mới nhất, Vy Oanh hiện diện với phong cách thời trang đầy nữ tính, đặc biệt làn da trắng ngần giúp nữ ca sĩ tỏa sáng trong mọi khung hình. Cùng với màn khoe nhan sắc rạng rỡ, Vy Oanh còn gián tiếp khoe được khung cảnh vườn nhà rộng lớn với hoa trái đâm chồi, nảy nở dày đặc trong vườn nhà. 

Sau khoảnh khắc bị 'dìm' nhan sắc, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời - Ảnh 1
 
Vy Oanh khoe nhan sắc nức nở. Ảnh: FBNV
Vy Oanh khoe nhan sắc nức nở. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt hình này, hàng loạt những lời ngợi khen về nhan sắc của Vy Oanh đã được cư dân mạng gửi đến. Đặc biệt, có người dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp và sự trẻ trung của giọng ca Đồng xanh khi cô trông như sinh viên tuổi 18. Đáp lại lời người hâm mộ này, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự khiêm tốn: "Được cái ở ngoài gặp thì ai cũng nói trẻ nhưng sinh viên 18 thì em ưu ái chị quá. Cảm ơn em".

Nhan sắc trẻ trung của Vy Oanh nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trẻ trung của Vy Oanh nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Vy Oanh vướng phải không ít tin đồn, thậm chí là lời tố cáo về cuộc sống hôn nhân không như mọi người thấy. Đối diện với những lời tố cáo, bôi nhọ hình ảnh, giọng ca Đồng xanh còn làm đơn kiện lấy lại danh dự.

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù vẫn xuất hiện những tin đồn, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ và khiến bao người ngưỡng mộ về những gì cô đang có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh