Tin mới

Vy Oanh nói rõ về việc lợi dụng tên tuổi đang HOT để ra mắt MV giống Thủy Tiên

Thứ ba, 26/09/2023, 17:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của Vy Oanh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, liên quan đến phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, cái tên Vy Oanh cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Sức khỏe và Cộng đồng đưa tin về cảm nhận của giọng ca Đồng xanh về bản án 3 năm tù giam của bà Nguyễn Phương Hằng, cô thừa nhận chuyện đã qua và không muốn muốn đào sâu thêm vì người phải trả giá cũng đã trả giá.

Vy Oanh là ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Vy Oanh là ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, Vy Oanh cũng có những chia sẻ xoay quanh việc liệu rằng tên tuổi đang HOT, có hay không việc ra mắt MV giống như Thủy Tiên. Liên quan đến việc này, nữ nghệ sĩ cho biết: "Nghệ thuật ăn sâu vào máu và tôi cũng rất muốn góp lời ca tiếng hát đem niềm vui đến cho mọi người nhưng vì con còn nhỏ nên tôi chưa sắp xếp đi hát nhiều được. Tôi có tới 3 đứa con, mỗi đứa một nhu cầu mà đứa nào cũng cần mẹ, tôi lại là người cầu toàn. Vì thế, để đi hát đều đặn chắc phải sắp xếp một thời gian nữa. Hiện tại tôi chỉ ra vài bài hát đơn giản và làm những công việc cần thiết thôi".

Vy Oanh cho rằng, hiện tại cô đang bận chăm con nên việc đi hát hay ra MV cần phải sắp xếp thời gian. Ảnh: FBNV
Vy Oanh cho rằng, hiện tại cô đang bận chăm con nên việc đi hát hay ra MV cần phải sắp xếp thời gian. Ảnh: FBNV

Trước đó, Vy Oanh khi bị nói vì giàu nên âm nhạc chỉ là cuộc dạo chơi, nữ ca sĩ cũng lên tiếng: "Với tôi, giàu là mình thấy đủ, quan trọng hơn cả là giàu yêu thương. Tôi là người biết chi tiêu hợp lý, không xài phung phí, không mua nhiều đồ hiệu nọ kia nên đủ cho cuộc sống của mình. Quan trọng là bản thân biết đủ để sống vui vẻ. Đối với âm nhạc, tôi vẫn yêu thích và đó vẫn là niềm đam mê của tôi.

Tuy nhiên, tôi vẫn phải tạm gác chuyện ca hát sang một bên và không thể ưu tiên cho nó. Tôi phải hy sinh sở thích cá nhân ấy của mình, nhưng tôi nghĩ mình hy sinh cho gia đình là hoàn toàn xứng đáng. Trước khi lấy chồng, tôi từng nghĩ mình có thể làm được hết nhưng sau đó mới nhận ra, mình chẳng phải 'ba đầu sáu tay', cần phải chọn lọc cái gì phù hợp cho cuộc sống của mình hiện tại".

Vy Oanh xuất hiện rạng rỡ trong ngày giỗ tổ nghề. Ảnh: FBNV
Vy Oanh xuất hiện rạng rỡ trong ngày giỗ tổ nghề. Ảnh: FBNV

Bước qua những ồn ào, thị phi không đáng có, mới đây, Ca sĩ Vy Oanh đã cùng bạn bè, đồng nghiệp tới dâng hương, tri ân Tổ nghề ở Nhà Văn hóa Thanh niên Tp.HCM. Tại đây, cô cầu mong những điều tốt đẹp cho bản thân, cùng anh chị em nghệ sĩ đang hoạt động trong làng giải trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh