Tin mới

Wowy chính thức lên tiếng về việc không đảm nhận vị trí HLV Rap Việt mùa 3

Thứ năm, 23/03/2023, 19:51 (GMT+7)

Hiện tại, khán giả đang băn khoăn liệu rằng, ai sẽ là người kế tiếp đảm nhận vị trí HLV Rap Việt mùa 3 thay cho những cái tên xác nhận không tham gia.

Cách đây ít ngày, Ban Tổ chức Rap Việt thông tin chính thức về việc tổ chức vòng casting cho mùa 3 vào tháng 4 tới đây. Ngoài sự háo hức, nhiều khán giả đã không khỏi thắc mắc về vị trí HLV của chương trình năm nay.

Gu thời trang của Wowy khi tham gia Rap Việt (Ảnh: FBNV)
Gu thời trang của Wowy khi tham gia Rap Việt (Ảnh: FBNV)

Tối (22/3), rapper Wowy bất ngờ lên tiếng và cho biết sẽ không tiếp tục làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 3. Nam nghệ sĩ cho biết: "Khi team Wowy sở hữu Quán quân (Dế Choắt) và cả Á quân (Blacka), tôi mà cố gắng đoạt giải tiếp thì các huấn luyện viên khác hoặc người xem cũng sẽ cảm thấy muốn sẻ chia sự vinh danh thì tốt hơn.

Ai đến với Rap Việt mùa 3 đều cũng sẽ nỗ lực để có cơ hội trải nghiệm và điều tuyệt vời nhất là mong muốn giành chiến thắng. Nhưng nếu thí sinh tài năng đặt niềm tin vào team Wowy mà huấn luyện viên lại muốn sẻ chia vinh quang thì nó sai với nỗ lực cố gắng của các bạn, nó sẽ không công bằng cho các bạn thí sinh chọn về team Wowy".

'Khi team Wowy sở hữu Quán quân (Dế Choắt) và cả Á quân (Blacka), tôi mà cố gắng đoạt giải tiếp thì các huấn luyện viên khác hoặc người xem cũng sẽ cảm thấy muốn sẻ chia sự vinh danh thì tốt hơn', anh chia sẻ.
"Khi team Wowy sở hữu Quán quân (Dế Choắt) và cả Á quân (Blacka), tôi mà cố gắng đoạt giải tiếp thì các huấn luyện viên khác hoặc người xem cũng sẽ cảm thấy muốn sẻ chia sự vinh danh thì tốt hơn", anh chia sẻ.

Ngoài ra, chủ nhân bản hit Thiên đàng cho biết thêm, dù không ngồi vị trí HLV mùa 3 vẫn sẽ theo dõi và cống hiến cho cộng đồng yêu rap Việt. Anh nhắn nhủ thêm: "Chương trình Rap Việt là một trong những bệ phóng cực mạnh thúc đẩy sự tập trung và cố gắng cao độ một cách chuyên nghiệp cho từng cá nhân thí sinh đến tham gia. Các bạn hãy cống hiến hết mình để bản thân không phải hối tiếc".

Rapper Wowy (Ảnh: FBNV)
Rapper Wowy (Ảnh: FBNV)

Trước đó, rapper Karik cũng bất ngờ thông báo sẽ không góp mặt ở mùa 3 của chương trình. "Tôi rất thích Đen Vâu vì sự khiêm tốn và tư duy trong âm nhạc của cậu ấy. Tuy nhiên, Đen Vâu không quá hoạt ngôn và có sự khép kín nhất định nên rất khó để mời cậu ấy đến chương trình. Nói về đức, về tài và tất cả những gì cậu ấy cống hiến thì rõ ràng tôi muốn Đen Vâu sẽ có thể thay thế mình", anh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wowy