Tin mới

Wowy bất ngờ viết tâm thư xin lỗi Lương Thế Thành vì một sai sót nhỏ

Thứ hai, 12/04/2021, 10:02 (GMT+7)

Dù chỉ là một sai sót nhỏ nhưng Wowy cũng đã công khai xin lỗi Lương Thế Thành trên mạng xã hội khiến netizen chú ý.

Sau thành công của Rap Việt mùa đầu tiên, buổi Live concert Rap Việt All-Stars đã chính thức diễn ra vào tối ngày 10/4 sau thời gian hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nhưng không vì lý do đó mà concert hoành tráng, quy mô nhất lịch sử làng rap bị giảm nhiệt. Không chỉ vậy, sự kiện siêu hot này còn quy tụ dàn sao cực khủng của Vbiz như vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm, vợ chồng Tú Vi – Văn Anh, Kha Ly, Wowy, Karik

Rap Việt mùa 2 chuẩn bị lên sóng
Rap Việt mùa 2 chuẩn bị lên sóng

Trong chương trình lần này, Wowy lần đầu đảm nhiệm vai trò MC để phỏng vấn cảm xúc của dàn khách mời đăc biệt. Tuy nhiên, tại đây, Wowy gặp phải sự cố nhỏ khi nhận nhầm Lương Thế Thành là Trương Thế Vinh. Sau khi được mọi người nhắc, Wowy mới biết mình nhận sai người và rối rít xin lỗi Lương Thế Thành: "Em xin lỗi tại con mắt nãy giờ..". Thấy Wowy luống cuống, Lương Thế Thành vội chữa cháy cho đàn em: "Chắc là tại đeo kính đúng không", rồi tươi cười ôm chàng rapper một cách thân thiện khiến netizen thích thú.

Wowy nhận nhầm Lương Thế Thành là Trương Thế Vinh
Wowy nhận nhầm Lương Thế Thành là Trương Thế Vinh
Sau đó Wowy rối rít xin lỗi đàn anh
Sau đó Wowy rối rít xin lỗi đàn anh

Sau khi kết thúc chương trình, Wowy có vẻ vẫn chưa hết áy náy nên tối 11/4, anh quyết định viết hẳn tâm thư xin lỗi diễn viên Lương Thế Thành trên trang cá nhân, mong đàn anh bỏ qua sự sơ suất của mình: "Em xin lỗi anh Lương Thế Thành, lần đầu em làm host phụ, em nghe đồn BTC chương trình khen em dễ thương và thích học hỏi nên cho em cơ hội làm MC lần đầu tiên của concert lớn vậy. Em có sai sót anh bỏ qua cho em nha. Em xin lỗi anh và cảm ơn anh đã yêu quý ủng hộ em. Cảm ơn anh nhiều nhiều", Wowy viết.

Wowy viết tâm thư xin lỗi Lương Thế Thành trên trang cá nhân
Wowy viết tâm thư xin lỗi Lương Thế Thành trên trang cá nhân

Động thái của Wowy nhanh chóng thu hút của khán giả. Nhiều người cho rằng nam rapper không cần phải quá lo lắng vì mọi người đều biết đây chỉ là sự cố rất nhỏ.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news