Tin mới

Hồ Văn Cường được khen ngợi khi thể hiện ca khúc về quê hương Tiền Giang

Thứ năm, 23/03/2023, 17:45 (GMT+7)

Với những gì đã thể hiện, Hồ Văn Cường nhận được những lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Gần đây, trên MXH vừa lan truyền đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hồ Văn Cường trong 1 đêm nhạc. Nam nghệ sĩ cho biết đã thấy sức hút của bản thân khi đêm nhạc này nhanh chóng đông kín chỗ ngồi và đến tham dự đông đảo. Có thể thấy đây cũng chính là một tín hiệu vui với nam nghệ sĩ khi trải qua những biến cố vẫn được khán giả yêu mến và dõi theo.

Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, trong đêm biểu diễn ngoài những bản bolero được đông đảo khán giả yêu mến, trong đêm diễn này nam ca sĩ cũng đã thể hiện lại ca khúc Tiền Giang quê tôi. Ca khúc này đã lâu nam nghệ sĩ không biểu diễn.

Mặc dù đã lâu không thể hiện ca khúc này, song Hồ Văn Cường vẫn cho thấy phong độ ổn định trong giọng hát. Ở đó không còn sự trong trẻo như nhiều năm trước, thay vào đó Quán quân Vietnam Idol Kids thể hiện với tâm thế của 1 người con xa quê đầy trưởng thành với chất giọng dày dặn và giàu cảm xúc.

Hồ Văn Cường được khen ngợi khi thể hiện ca khúc về quê hương Tiền Giang - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip hát của Hồ Văn Cường (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip hát của Hồ Văn Cường (Ảnh: FBNV)

Đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi, động viên tinh thần cho nam nghệ sĩ khi thể hiện ca khúc trên sau một quãng thời gian dài. Đồng thời mong Hồ Văn Cường sớm có được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Trước đó, Hồ Văn Cường bị vướng nhiều tranh cãi khi để lộ khoảnh khắc cho thấy chất giọng yếu. Nam nghệ sĩ liên tục tụt hơi và giữ hơi không vững. Nhiều người cho rằng, nam nghệ sĩ vốn dĩ có giọng hát yếu nhưng sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ thì giờ đây đã có nhiều chuyển biến. Và giờ đây cho thấy bản thân đã thay đổi hơn từng ngày.

Hồ Văn Cường từng được Phi Nhung nhận làm con nuôi (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường từng được Phi Nhung nhận làm con nuôi (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Hồ Văn Cường vướng phải những lùm xùm với phía mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung. Sau ồn ào, anh rời xa showbiz và đến khi trở lại được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ.

Bước qua những sóng gió, nam ca sĩ đã dần ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Sự trở lại của Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

"Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót lên 8 tầng mây, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đặc biệt là Hồ Văn Cường tư chất thông minh, tiếp thu nhanh và tiến bộ chóng mặt sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn. Cũng bởi vậy, Ngọc Sơn kỳ vọng và tin rằng Hồ Văn Cường sẽ tiến xa hơn trong tương lai”, ca sĩ Ngọc Sơn nói về Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news