Tin mới

Xung đột tại Panama, một ngôi sao bóng đá không qua khỏi

Thứ ba, 05/09/2023, 10:43 (GMT+7)

Một vụ xả súng xảy ra tại Panama khiến một ngôi sao của đội tuyển nước này thiệt mạng.

Theo truyền thông Panama, hậu vệ Gilberto Hernandez (26 tuổi) đã tử vong trong một vụ xả súng vào ngày 3/9 ở TP.Colon (Panama).

Sau khi thông báo về tin buồn, LĐBĐ Panama (PFF) viết trên tài khoản mạng xã hội: "Liên đoàn lấy làm tiếc về sự ra đi đáng buồn của Gilberto Hernnndez, một cầu thủ của CLB Atletico Independiente, trong một hành động bạo lực ở Colon, khiến một số người bị thương. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi gửi lời chia buồn và sự hỗ trợ chân thành đến gia đình, bạn bè của Gilberto Hernandez".

Hậu vệ Gilberto Hernandez (đỏ) đã tử vong trong một vụ xả súng vào ngày 3/9
Hậu vệ Gilberto Hernandez (đỏ) đã tử vong trong một vụ xả súng vào ngày 3/9

Cụ thể, 2 tay súng đã đe dọa một tài xế taxi và buộc chở họ đến một tòa nhà ở khu Barrio Norte của thành phố Colon, trước khi nổ súng vào nhóm người đang tụ tập ở đó. Gilberto Hernandez là người duy nhất thiệt mạng, trong khi 7 người khác bị thương. Các tay súng sau đó, đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng một nghi phạm đã bị bắt giữ. Xung đột giữa các băng nhóm đối thủ có thể là nguồn gốc của thảm kịch.

Gilberto Hernandez đã có trận ra mắt quốc tế cho Panama vào tháng 3 năm ngoái, trong trận giao hữu với Guatemala. Vài ngày sau, anh cũng ra sân trong trận Pamana đối đầu với Argentina và Lionel Messi.

CLB Independiente cũng bày tỏ sự thương tiếc đối với cầu thủ Gilberto Hernandez
CLB Independiente cũng bày tỏ sự thương tiếc đối với cầu thủ Gilberto Hernandez

Gilberto Hernandez hiện khoác áo Atletico Independiente và vừa giành chức vô địch Panama năm ngoái. CLB Independiente cũng bày tỏ sự thương tiếc đối với cầu thủ của mình. Năm 2017, một tuyển thủ Panama khác là tiền vệ Amílcar Henriquez cũng tử vong ở Colon. Anh là thành viên của đội tuyển Panama giành quyền tham dự World Cup 2018.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tuc bong da