Tin mới

Sơn Tùng suýt phải xấu hổ trên sân khấu vì không kiểm soát được cơ thể

Thứ tư, 12/01/2022, 10:57 (GMT+7)

Phấn khích trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, Sơn Tùng đã biểu diễn quá sung khiến nam ca sĩ suýt gặp sự cố trên sân khấu.

Sơn Tùng nổi tiếng là ca sĩ có khả năng trình diễn cùng năng lực khuấy động sân khấu ấn tượng nhất nhì Vpop. Tuy nhiên, bất kì người nghệ sĩ nào cũng sẽ có một vài lần gặp phải sự cố, ví dụ như cú suýt “vồ ếch” của Sếp.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng đang trình diễn tại một sân khấu ngoài trời với bản hit Lạc trôi nóng hừng hực. Rất đông fan hâm mộ đã hò hét, nhún nhảy theo điệu nhạc của Sếp, có lẽ cũng vì lẽ đó mà Sơn Tùng càng thêm sung trên sân khấu, trình diễn vô cùng phấn khích.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn drop, có lẽ do cuốn theo điệu nhạc mà Sơn Tùng đã không chú ý, nhảy và đá một chân lên không trung trong phần beat chuyển sang tiết tấu mạnh. Cú đá chân này khiến Sky hốt hoảng vì Sếp có hơi loạng choạng, đứng không vững. Chỉ sai sót một chút là Sơn Tùng đã “vồ ếch” ngay trên sân khấu. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã ngay lập tức đứng vững, tiếp tục nhún nhảy cùng fan hâm mộ.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2021 là một năm đầy thăng trầm của Sơn Tùng khi liên tục bị nhắc tên trên mặt báo vì ồn ào tình ái, trà xanh, bánh kem... Nhưng sau tất cả, anh chàng chọn im lặng, bỏ ngoài tai mọi tai tiếng, đồn đoán để tập trung vào công việc.

Cách đây 1 năm, mạng xã hội chấn động trước thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay sau 8 năm bên nhau. Bạn bè của Thiều Bảo Trâm ẩn ý có người thứ ba chen vào cuộc tình, xuất phát từ chiếc bánh trà xanh. Thời điểm đó ồn ào bùng nổ khiến 3 nhân vật Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú trở thành thỏi nam châm hút sự chú ý của dư luận.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vì ồn ào này mà nữ diễn viên độc quyền của Sơn Tùng đã phải ở ẩn suốt gần 1 năm. Trong khoảng thời gian này, cả ba vẫn chọn cách im lặng mặc cho dân mạng thêu dệt mọi kịch bản, xâu chuỗi thông tin để tìm nguyên nhân. Đến cuối năm 2021, sự trở lại mạng xã hội của Hải Tú khiến cho ồn ào tiếp tục bùng lên một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng