Tin mới

'Vợ' Mạnh Trường lộ hình ảnh phát tướng: Khác hoàn toàn với ảnh tự đăng

Thứ sáu, 26/11/2021, 11:45 (GMT+7)

Sau thoát vai phu nhân nhà giàu, Phương Oanh lộ nhan sắc phát tướng quá đà khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Công Lý đăng tải bức ảnh khoe hình ảnh các nghệ sĩ thân thiết đến thăm sau thời gian ra viện. Tuy nhiên, ngoài sự chú ý về mối quan hệ tốt đẹp giữa MC Thảo Vân với Công Lý sau khi ly hôn thì Phương Oanh cũng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

'Vợ' Mạnh Trường lộ hình ảnh phát tướng: Khác hoàn toàn với ảnh tự đăng - Ảnh 1
Phương Oanh cùng nhiều nghệ sĩ đến thăm Công Lý. Ảnh FBNV
Phương Oanh cùng nhiều nghệ sĩ đến thăm Công Lý. Ảnh FBNV

Trong phim "Hương vị tình thân" những tập đầu, Công Lý vào vai bố nuôi của Nam do Phương Oanh thủ vai. Cơ duyên kết hợp với nhau trên màn ảnh nên Phương Oanh có mặt để thăm "bố" Công Lý. Khi soi cận cảnh vào bức hình có thể thấy, gương mặt của Phương Oanh phát tướng quá đà khiến nhiều người khá hốt hoảng. 

Không chỉ tròn hơn mà nhìn Phương Oanh già hơn tuổi rất nhiều. Có thể thấy bức ảnh được gắn thẻ và bức ảnh tự đăng của Phương Oanh khác một trời một vực với nhau. Dù đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Phương Oanh bị đưa ra bàn luận. Không thể phủ nhận sau khi phim kết thúc, dường như Phương Oanh đã có tâm trí thoải mái nghỉ ngơi nên thân hình phát tướng ra không ít. 

Nhìn ảnh Phương Oanh khác với ảnh tự đăng. Ảnh FB
Nhìn ảnh Phương Oanh khác với ảnh tự đăng. Ảnh FB

Thời điểm xuất hiện trong phim "Hương vị tình thân", Phương Oanh liên tục nhận những lời chê bai của cư dân mạng ở mỗi tập phim. Không chỉ diễn xuất hơi đơ mà phong cách ăn mặc của Phương Oanh cũng vô cùng quê mùa, thậm chí nhiều người còn chê bai là xấu nhất phim. Đặc biệt, thân hình tròn trịa của nữ diễn viên càng nhận nhiều lời mỉa mai.

Bức hình Phương Oanh tự đăng trên mạng xã hội.
Bức hình Phương Oanh tự đăng trên mạng xã hội.
'Vợ' Mạnh Trường lộ hình ảnh phát tướng: Khác hoàn toàn với ảnh tự đăng - Ảnh 2
Phong cách thời trang gây tranh cãi của Phương Oanh trên phim.
Phong cách thời trang gây tranh cãi của Phương Oanh trên phim.

Một số khán giả còn cho rằng Phương Oanh vào vai vợ Hoàng Long do Mạnh Trường thủ vai không phù hợp với khí chất của phu nhân nhà giàu. Đặc biệt, dù phim đã kết thúc nhưng nhiều khán giả vẫn chưa thoát vai mà liên tục dành lời mỉa mai Phương Oanh không xứng với Mạnh Trường khi làm dâu nhà giàu.

Một số bình luận của cư dân mạng chê bai trước nhan sắc phát tướng của Phương Oanh: 

"Hết phim xong chị Phương Oanh chắc ăn no ngủ kĩ nên phát tướng ra thế”; "Phương Oanh nhìn khác quá, suýt không nhận ra"; "Hết đẩy thuyền với Mạnh Trường, lần này thuyền lật luôn rồi"; "Sao ảnh này của Phương Oanh khác hẳn với những hình tự đăng vậy"... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news