Tin mới

Đàm Thu Trang vui vẻ bên bạn bè, Cường Đôla bất ngờ tạo sự chú ý bằng hành động đặc biệt

Thứ sáu, 26/11/2021, 10:18 (GMT+7)

Giữa lúc bà xã Cường Đôla đang vui vẻ bên những người bạn của mình, hành động của Cường Đôla đúng lúc này khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Mới đây, Đàm Thu Trang tạm gác những khoảnh khắc bên cô con gái Suchin và ông xã Cường Đôla để cùng những người bạn thân thiết kỷ niệm mối quan hệ bền chặt, gắn bó đã được 11 năm.

Theo đó, Đàm Thu Trang cùng với Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Pông Chuẩn cùng thực hiện một bộ ảnh đẳng cấp, sang chảnh bên trong tư gia của vợ chồng "đại gia phố núi" Cường Đôla.

Đàm Thu Trang và hội bạn tạo dáng bên siêu xe 11 tỷ mà Cường Đôla tặng vợ. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang và hội bạn tạo dáng bên siêu xe 11 tỷ mà Cường Đôla tặng vợ. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh này, cả Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Pông Chuẩn đều diện diện vô cùng thần thái trong thiết kế menswear. Không những vậy, 4 người đẹp còn khéo léo gia tăng độ quyến rũ của mình khi thả rông khoe đường cong cơ thể khiến bộ mình vừa mang đậm nét cá tính, thanh lịch vừa không kém phần quyến rũ.

Đàm Thu Trang vui vẻ bên bạn bè, Cường Đôla bất ngờ tạo sự chú ý bằng hành động đặc biệt - Ảnh 1
Đàm Thu Trang vui vẻ bên bạn bè, Cường Đôla bất ngờ tạo sự chú ý bằng hành động đặc biệt - Ảnh 2

Trước khoảnh khắc vui vẻ của bà xã mà thậm chí "bỏ bê" cả chồng và con gái Suchin, Cường Đôla lập tức có động thái khi cùng cô con gái xinh xắn xen ngang vào một bức ảnh. Đặc biệt, biểu cảm của vị "đại gia phố núi" và cô con gái Suchin nhanh chóng chiếm spotlight vì quá ư là dễ thương.

"Bonus thêm tấm hình có hai đứa bon chen vô… mặt ông ba thì hớn hở…mặt bà con thì ngơ ngác kiểu… ủa, mẹ tôi là cô nào trong các cô kia", Đàm Thu Trang thích thú chia sẻ về khoảnh khắc này.

Cường Đôla đưa con gái 'chen ngang' khoảnh khắc vui vẻ của Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Cường Đôla đưa con gái "chen ngang" khoảnh khắc vui vẻ của Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Cách đây 11 năm, Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Pông Chuẩn đều là những đối thủ của nhau khi cùng tham gia chương trình Vietnam Next's Top Model 2010. Tuy nhiên bước ra khỏi chương trình, họ lại là những người bạn thân thiết và tình cảm ấy đã duy trì trong suốt 11 năm qua.

Tình bạn của Đàm Thu Trang với các chân dài Vbiz đã kéo dài được 11 năm. Ảnh: FBNV
Tình bạn của Đàm Thu Trang với các chân dài Vbiz đã kéo dài được 11 năm. Ảnh: FBNV

Trong hội bạn thân này, ai cũng có những thành tựu riêng với sự nghiệp thời trang dù cho ở thời điểm hiện tại họ không còn dấn thân mạnh mẽ showbiz như trước. Đặc biệt trong số đó, Đàm Thu Trang là người có cuộc sống viên mãn sớm nhất khi cô kết hôn với "đại gia phố núi" Cường Đôla và gặt được trái ngọt tình yêu chính là sự chào đời của con gái Suchin.

Đàm Thu Trang cuộc sống viên mãn bên Cường Đôla. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang cuộc sống viên mãn bên Cường Đôla. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news