Tin mới

Xác định HLV đầu tiên bị mất việc tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24

Thứ ba, 05/12/2023, 10:12 (GMT+7)

CLB Sheffield Utd quyết định sa thải HLV Paul Heckingbottom sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà.

Theo tờ Telegraph (Anh), CLB Sheffield Utd đã quyết định sa thải HLV người Anh - Paul Heckingbottom. HLV Paul Heckingbottom, lên nắm quyền tại Sheffield Utd vào năm 2021 và đã có đóng góp quan trọng trong việc đưa The Blades lên hạng Premier League 2023/24. 

Cụ thể, Sheffield United đang trải qua giai đoạn khó khăn khi đứng áp chót bảng Ngoại hạng Anh, với chỉ 5 điểm sau 14 vòng đấu, trong đó có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 11 trận thua và thất bại xấu hổ 0-5 trước Burnley cách đây ít ngày như giọt nước tràn ly khiến BHL Sheffield Utd phải đưa ra quyết định.

Sheffield Utd thi đấu vô cùng bết bát từ đầu mùa giải. Ảnh: CLB Sheffield Utd
Sheffield Utd thi đấu vô cùng bết bát từ đầu mùa giải. Ảnh: CLB Sheffield Utd

Để thay thế cho nhà cầm quân 46 tuổi, Sheffield Utd đã lựa chọn ông Chris Wilder, một cái tên không xa lạ với người hâm mộ của đội bóng. HLV Wilder từng dẫn dắt cho Sheffield Utd từ năm 2016 đến 2021, mang đến những thành tích đáng kể. Nhiệm vụ hàng đầu của ông là giúp The Blades trụ hạng thành công.

Thành tích bết bát của đội nhà khiến đội bóng nước Anh phải sa thải HLV Paul Heckingbottom. Ảnh: Internet
Thành tích bết bát của đội nhà khiến đội bóng nước Anh phải sa thải HLV Paul Heckingbottom. Ảnh: Internet

Hiện tại, Sheffield Utd đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng cách vị trí an toàn 4 điểm. HLV Chris Wilder sẽ gặp phải thử thách thực sự khi đụng độ với Liverpool vào ngày 7/12 tới.

Hơn nữa, Sheffield United đang đối diện một danh sách chấn thương kéo dài kỷ lục. Theo đó, Oli McBurnie, Chris Basham, Tom Davies, Rhys Norrington-Davies, John Egan, Daniel Jebbison và Rhian Brewster chắc chắn vắng mặt. Cùng với đó, George Baldock bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

Sheffield United gần như đã buông xuôi số phận. Việc phải đụng độ một đội bóng đang hưng phấn như Liverpool vào lúc này là một thử thách quá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngoại hạng Anh