Tin mới

Vì đôi giày của Messi, ngôi sao tuyển Pháp phải hối hận suốt 16 năm trời

Thứ sáu, 17/11/2023, 19:25 (GMT+7)

Ngôi sao tuyển Pháp - Marcus Thuram chắc chắn phải hối hận khi đã vô tình để tuột kỷ niệm với siêu sao Messi.

Marcus Thuram là con trai của Lilian Thuram, cựu hậu vệ ĐT Pháp và Barcelona. Trong quãng thời gian Lilian Thuram chơi cho đội chủ sân Camp Nou (2006-2008), cậu bé Marcus thường theo cha tới sân tập nơi anh được gặp gỡ Messi.

Cha của Marcus Thuram từng là đồng đội với Messi trong màu áo Barcelona. Ảnh: Internet
Cha của Marcus Thuram từng là đồng đội với Messi trong màu áo Barcelona. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Messi tặng đôi giày cho cha của Marcus Thuram, tuy nhiên anh lại cho một người bạn ngay ngày hôm sau. Sau này, khi trưởng thành, Marcus Thuram bày tỏ sự tiếc nuôi kể lại trên tờ L’Equipe: 

"Năm 10 tuổi, tôi tới sân tập Barcelona xem cha tập luyện. Và tôi không có giày. Messi khi đó còn rất trẻ. Sau buổi tập, tôi cũng muốn vào sân chơi bóng cùng những đứa trẻ khác. Chính Messi đã cởi giày của anh ấy đưa cho tôi. Tôi đi cỡ 38 còn Messi tầm 40-41. Không sao tôi vẫn xỏ giày vào sân.

Sau đó Messi bảo tôi “cứ giữ lấy đôi giày mà chơi. Lúc đó 10 tuổi, tôi chẳng nghĩ ngợi nhiều về đôi giầy. Ngay ngày hôm sau, tôi tặng lại đôi giày cho một cậu bạn. Cho đến bây giờ, tôi vẫn hối hận vì đã không giữ được đôi giầy của Messi”.

Marcus Thuram từng có dịp đối đầu Messi ở trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet
Marcus Thuram từng có dịp đối đầu Messi ở trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Marcus Thuram sinh năm 1997 tại Parma, anh từng có 14 lần khoác áo tuyển Pháp và có được 1 pha lập công. Anh từng có dịp đối đầu ngôi sao người Argentina ở trận chung kết World Cup 2022. Hiện cả hai anh em Marcus Thuram (26 tuổi) và Khephren Thuram (22 tuổi) đều có tên trong danh sách ĐT Pháp đợt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi