Tin mới

Xác quái vật biển bí ẩn liên tiếp dạt vào bờ Philippines

Thứ bảy, 25/02/2017, 10:52 (GMT+7)

Chỉ trong vài ngày, xác hai sinh vật kì quái đã dạt vào bờ biển Philippines khiến người dân vô cùng hoang mang.

Chỉ trong vài ngày, xác hai sinh vật kì quái đã dạt vào bờ biển Philippines khiến người dân vô cùng hoang mang.

Theo RT, hôm 22/2, trên mạng xã hội Philippines lan truyền hình ảnh một con vật lông lá màu trắng chết dạt vào bờ. Con vật dài khoảng 4,5m, thân đầy máu, được phát hiện tại một hòn đảo thuộc quần đảo Dinagat. Những người dân nơi đây đều không biết đây là loài sinh vật gì.

Người dân địa phương đến gần xác con vật đầy lông lá kỳ lạ. Ảnh: RT

Trước sự hoang mang của người dân địa phương, các quan chức Philippines đã phải lên tiếng. Họ nói có khả năng đó là một con bò biển, dựa trên mẫu da được tìm thấy gần bờ.

Cận cảnh con vật kỳ lạ mà theo giới chức Philippines là bò biển. Ảnh: RT

Trong khi đó tại tỉnh Agusan del Norte, người dân cũng phát hiện một sinh vật dài mấy mét trông giống con rắn trên bãi biển. Hình ảnh con vật này cũng làm xuất hiện nhiều đồn đoán trên mạng xã hội.

Tuy nhiên theo các chuyên gia hàng hải, con vật này là một con cá oarfish - thường ở sâu 1.000 mét dưới đại dương. Nhiều người cho rằng đây là loài cá có khả năng dự báo thiên tai, và sự xuất hiện của nó là điềm báo của các hiện tượng như động đất.

Hình ảnh con vật được tìm thấy ở tỉnh Agusan del Norte. Ảnh: RT

Tạp chí National Geographic xác nhận những tuần gần đây loài cá này xuất hiện nhiều ở Philippines, và điều này thường do sự thay đổi không rõ dưới đáy đại dương.

[mecloud]BA6nA9opFJ[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bờ biển quái vật