Tin mới

Xe bus lao xuống cầu, 43 cảnh sát thiệt mạng

Thứ ba, 15/12/2015, 11:12 (GMT+7)

Một xe bus chở cảnh sát biên giới Argentina đã lao khỏi một câu cầu ở miền bắc đất nước vào ngày 14/12 khiến 43 người trên xe thiệt mạng.

Một xe bus chở cảnh sát biên giới Argentina đã lao khỏi một câu cầu ở miền bắc đất nước vào ngày 14/12 khiến 43 người trên xe thiệt mạng.

Hiện trường xe bus chở cảnh sát Arghentina lao khỏi cầu. Ảnh: Reuters

Theo CNN, chiếc xe bus nằm trong đoàn gồm 3 chiếc xe đi tới phần còn lại của sông Balboa, gần thành phố Rosario de la Frontera phía bắc Argentina (cách Buenos Aires 1.160 km về phía tây bắc). Các nhà chức trách cho biết có 51 người trên xe.

Bà Lucia Mallozi, một quan chức thuộc văn phòng tỉnh trưởng tỉnh Salta nói với CNN rằng có 8 người đã được đưa vào viện.

2 người được đưa bằng trực thăng tới bệnh viện thành phố Salta, bà Mallozi cho biết. Hiện vẫn còn 6 người đang được điều trị tại bệnh viện ở Rosario de la Frontera và các vết thương của họ không nghiêm trọng.

Ảnh: Cảnh sát thành phố Rosario de la Frontera

Một quan chức có mặt tại hiện trường, ông Ernesto Flores, thư ký phụ trách vấn đề dân phòng của tỉnh trước đó cho biết có 41 người thiệt mạng và 9 người bị thương.

Lực lượng cứu hộ đã cố dùng một cần cẩu để nâng chiếc xe bus lên khỏi sông, đưa các thi thể vẫn còn mắc kẹt bên trong ra ngoài, ông Flores cho biết.

"Vẫn còn 30 thi thể cần đưa ra ngoài. Việc này phức tạp bởi nó đang nằm ở đáy sông", ông nói.

Các nhà chức trách tin rằng xe bus đã bị nổ lốp nên mới bị văng khỏi cầu.

Hành khách trên xe là thành viên của Đội Hiến binh Argentina, lực lượng cảnh sát quốc gia cùng với quân đội bảo vệ an ninh biên giới và an ninh trong nước.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bus