Tin mới

Xe chở đội bóng đá trẻ Quảng Nam bị lật, một cầu thủ qua đời

Chủ nhật, 25/06/2023, 15:05 (GMT+7)

Xe chở đội trẻ Quảng Nam dự giải hạng Nhì Quốc gia 2023 bị lật trên đường khiến một cầu thủ không qua khỏi.

Chiều 24/6, đội trẻ Quảng Nam giành chiến thắng 5-0 trước Gama Vĩnh Phúc trên sân vận động tỉnh Kon Tum. Sau trận đấu, các cầu thủ nghỉ ngơi và lên chuyến xe để rời khỏi thành phố Kon Tum. Trong chuyến trở về từ Kon Tum, xe của đội trẻ Quảng Nam không may đã gặp bị lật khiến 1 cầu thủ qua đời.

Xe bị lật vào buổi sáng ngày 25/6, khi đang ở khu vực đèo Vi Ô Lắc, nằm trên địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, giáp với huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Xe gặp trục trặc về kĩ thuật và tai nạn không may xảy ra.

Đội Trẻ Quảng Nam gặp tai nạn thương tâm
Đội Trẻ Quảng Nam gặp tai nạn thương tâm

Theo tìm hiểu, cầu thủ xấu số là V.M.H. Ngoài ra, có 7 cầu thủ khác và 1 cổ động viên bị thương. Các cầu thủ bị thương lập tức được đi cấp cứu. Hiện BLĐ CLB Quảng Nam cũng như lãnh đạo tỉnh đã có mặt ở Quảng Ngãi để thực hiện công tác cứu hộ và hỗ trợ các cầu thủ. Tai nạn thương tâm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của đội trẻ Quảng Nam.

Hiện thầy trò huấn luyện viên Đặng Đức Nhật đang xếp thứ 3 tại bảng A, giải hạng Nhì Quốc gia 2023. Họ sẽ bắt đầu lượt về bằng trận đấu trên sân nhà gặp trẻ Đà Nẵng vào ngày 5/7 trên sân Tam Kỳ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tuc bong da