Tin mới

Xe của tỷ phú của Phạm Nhật Vượng lần đầu tăng giá bán, dự kiến cuối năm giao xe

Thứ tư, 06/07/2022, 10:04 (GMT+7)

Hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã thông báo chính thức tăng giá bán cho 2 mẫu ô tô điện VF 8 và VF 9, áp dụng cho khách hàng đặt xe sau ngày 4/7.

Ngày 5/7 vừa qua, VinFast đã chính thức cập nhật giá bán mới của hai mẫu ô tô VF8 và VF9, mức giá dao động từ 51,5-64,8 triệu đồng, áp dụng đối với khách hàng đặt cọc mua xe sau ngày 4/7. Theo đó, mức giá mới của VF8Eco, VF8Plus, VF9 Eco và VF9 Plus tương ứng 1,109 tỷ đồng, 1,289 tỷ đồng, 1,508 tỷ đồng và 1,636 tỷ đồng.

Xe của tỷ phú của Phạm Nhật Vượng lần đầu tăng giá bán, dự kiến cuối năm giao xe
Xe của tỷ phú của Phạm Nhật Vượng lần đầu tăng giá bán, dự kiến cuối năm giao xe

Được biết mức giá trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm các tùy chọn dịch vụ VinFast Smart Driving (gồm các tính năng thuộc hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS và dịch vụ thông minh Smart Service) và tùy chọn ghế cơ trưởng cho mẫu VF9.

Được biết đây là lần đầu tiên mẫu xe của Vinfast tăng giá niêm yết tại Việt Nam, trước đó hãng xe Việt đã áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi như "người tiên phong tri ân người tiên phong - VinFirst" bao gồm các voucher giảm giá mua xe VF8 và VF9, gói tùy chọn dịch vụ VinFast Smart Driving trị giá 132 triệu đồng, gói nghỉ dưỡng Vinpearl, và tặng kèm bộ sạc di động...

Cập nhật giá xe mới nhất
Cập nhật giá xe mới nhất

Ngoài ra, tất cả các khách hàng khi mua xe trong năm 2022 và 2023 còn được hưởng các Chính sách cố định giá thuê pin hết vòng đời xe. 

Có thể thấy hãng xe Việt sau 6 tháng mở bán đã nhận về hơn 65.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe VF8 và VF9 trên toàn cầu. Theo như kế hoạch, Vinfast sẽ bàn giao xe cho khách hàng vào cuối năm nay.

VF8 và VF9 là hai mẫu Ô tô điện đầu tiên được mở bán trên toàn cầu, trong đó VF8 thuộc phân khúc SUV cỡ D, thấp hơn so với VF9 là SUV cỡ E. Nếu như so sánh về phân khúc, VF8 có thể so với Mercedes-Benz GLC còn VF9 được so với Mercedes-Benz GLE.

Xe của tỷ phú của Phạm Nhật Vượng lần đầu tăng giá bán, dự kiến cuối năm giao xe - Ảnh 1

Cả hai mẫu xe này đều được trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại như "full" LED, màn hình 15,4 inch bên trong xe, cửa sổ trời toàn cảnh, cùng các tính năng công nghệ thông minh trong gói ADAS và Smart Services... VinFast VF 8 cho tầm di chuyển khoảng 447km sau một lần sạc, trong khi với VF 9 là 580 km.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news