Tin mới

Rũ bỏ phong cách 'bánh bèo', IU lần đầu 'chơi lớn' khi mặc hở bạo hiểm hóc đến thảm đỏ MMA

Thứ bảy, 04/12/2021, 21:40 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, IU bất ngờ chơi lớn khi diện trang phục hở bạo hiểm hóc xuất hiện ở thảm đỏ MMA.

Mới đây, lễ trao giải Melon Music Awards (MMA) 2021 đã diễn ra thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Trong lễ trao giải năm nay xuất hiện nhiều ngôi sao đình đám như IU, Heize, Lim Young Woong, The Boyz, TXT, ENHYPEN, STAYC...

Điều đáng nói là sự xuất hiện của Iu đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ và truyền thông. Lần hiếm hoi thấy được "em gái quốc dân" diện phong cách nóng bỏng và gợi cảm thế này trên thảm đỏ. Những lần trước, IU luôn trung thành với phong cách "bánh bèo", dễ thương như nàng công chúa bước ra từ cổ tích thì lần này cô nàng đã "trưởng thành" hơn khi diện chiếc váy khoét eo táo bạo tôn vóc dáng mảnh mai.

IU xinh đẹp đầy quyến rũ trên thảm đỏ MMA. Ảnh Twitter
IU xinh đẹp đầy quyến rũ trên thảm đỏ MMA. Ảnh Twitter

Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, IU đã lựa chọn cho mình chiếc váy màu xanh đen làm tôn lên làn da trắng như Bạch Tuyết cùng chiếc cổ khoét sâu để lộ xương quai xanh gợi cảm. Cùng với đó là mái tóc đen tuyền và môi đỏ khiến IU càng thêm quyến rũ, mặn mà, chiếm trọn spotlight tại lễ trao giải.

Hình ảnh của IU chiếm trọn spotlight ngày hôm nay. Ảnh Dispatch
Hình ảnh của IU chiếm trọn spotlight ngày hôm nay. Ảnh Dispatch

IU được biết đến là thần tượng nữ được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc trên Google. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, ngọt ngào và trong trẻo mà IU còn gây ấn tượng với tài năng diễn xuất tốt của mình.

IU sở hữu ngoại hình dễ thương nên được ưu ái với danh xưng 'em gái quốc dân'. Ảnh internet
IU sở hữu ngoại hình dễ thương nên được ưu ái với danh xưng "em gái quốc dân". Ảnh internet

Với vẻ ngoài dễ thương, trong sáng cùng chất giọng cao vút, nữ ca sĩ sinh năm 1993 được khán giả ưu ái với danh xưng “em gái quốc dân” từ sau bản hit “Good Day". Ở tuổi 27, IU được đánh giá là sao nữ có sự nghiệp thành công ở cả âm nhạc, diễn xuất và quảng cáo.

Rũ bỏ phong cách 'bánh bèo', IU lần đầu 'chơi lớn' khi mặc hở bạo hiểm hóc đến thảm đỏ MMA - Ảnh 1

Đặc biệt, IU còn là nghệ sĩ nhận được nhiều lượt yêu mến vì luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, làm Từ thiện và tuyên truyền chống bạo lực học đường.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IU