Tin mới

Sơn Tùng nhận tin vui giữa tin đồn hẹn hò với Hải Tú

Thứ bảy, 04/12/2021, 21:04 (GMT+7)

Giữa lúc liên tục bị nghi vấn về mối quan hệ với Hải Tú sau drama "trà xanh", Sơn Tùng mới đây lại nhận được tin cực vui.

Sơn Tùng vốn là nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Mọi động thái của nam ca sĩ từ quá trình hoạt động nghệ thuật đến đời tư đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Giữa lúc đang bị bủa vây bởi hàng loạt tin đồn về chuyện đời tư thì fan Sơn Tùng lại được phen ăn mừng khi thần tượng trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021.

Sơn Tùng nhận tin vui giữa tin đồn hẹn hò với Hải Tú - Ảnh 1

Sơn Tùng từ lâu đã là nam nghệ sĩ ăn mặc phong cách cùng gương mặt điển trai cùng những bản hit thống lĩnh thị trường âm nhạc Việt. Thậm chí anh còn là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có những bài hát được lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc của thế giới.

Theo đó, giọng ca gốc Thái Bình lần này được "chung mâm" với nhiều sao đình đám thế giới như Brad Pitt, Robert Pattinson, Chris Pine, Jungkook (BTS), Chen (EXO),...

Trong quá khứ, chủ nhân bản hit "Hãy trao cho anh" đã từng vượt mặt nhiều mỹ nam khi xếp hạng 46/100 trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố.

Sơn Tùng từng lọt vào Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố.
Sơn Tùng từng lọt vào Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố.

Đây có lẽ chính là một trong những tin vui với Sơn Tùng và hội người hâm mộ của nam ca sĩ sau thời gian liên tục bị vướng vào những ồn ào đời tư thời gian qua. Cụ thể, từ đầu năm đến nay, Sơn Tùng liên tục bị réo tên về quan hệ phức tạp với Hải TúThiều Bảo Trâm

Dù nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bị gán mác "trà xanh" nhưng Sơn Tùng vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích. Đặc biệt, những tháng ngày gần đây, Sơn Tùng còn làm dấy lên hồi sóng gió khi bị đồn hẹn hò với Hải Tú khi nữ ca sĩ vừa tái xuất sau những tháng ngày bị gán mác "trà xanh".

Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, Sơn Tùng còn bị vướng vào tin đồn có con với Hải Tú và cả hai chuẩn bị "về chung một nhà" khi netizen liên tục soi ra việc Sơn Tùng có nhiều "đồ đôi" với Hải Tú từ mũ, áo, giày... Hơn nữa, Cộng đồng mạng còn phát hiện Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi trong một bức ảnh chụp cùng với nhau.

Cả hai còn bị nghi đeo nhẫn đôi với nhau.
Cả hai còn bị nghi đeo nhẫn đôi với nhau.

Chính những bằng chứng này càng khiến dân tình tin tưởng mối quan hệ "mờ ám" của cặp đôi này. Tuy nhiên, cũng giống như mọi lần, Sơn Tùng vẫn giữ im lặng mặc kệ tin đồn đang phủ kín mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news