Tin mới

Sam tiết lộ về chồng tương lai hậu ồn ào hẹn hò với Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 04/12/2021, 20:09 (GMT+7)

Hot girl Sam có tuyên bố bất ngờ về chuyện lấy chồng sau ồn ào tình ái với Ngô Kiến Huy.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ mới đây, Sam đã có những chia sẻ về chuyện lấy chồng cũng như danh tính chồng tương lai. Nữ đại gia 50 tỷ cho biết, cô chưa có kế hoạch lấy chồng trong năm tới và cũng không biết ai sẽ là chồng của mình trong tương lai.

Sam cho biết, chuyện lấy chồng trong năm tới tạm lui lại vì muốn phát triển sự nghiệp. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy trước đây, cô từng áp lực mỗi khi bị hỏi chuyện lấy chồng. Tuy nhiên, hiện tại thì cô đã quen với điều này. Sam cũng cho biết thêm, thời nay, phụ nữ không cần phải lấy chồng sớm chỉ cần cố gắng độc lập về tài chính, công việc sau đó mới tính đến chuyện lấy chồng: "Việc gán ghép phải lấy chồng sớm để lo việc nội trợ nó không còn thích hợp nữa".

Thời gian vừa qua, Sam dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trước tin đồn này, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và cho rằng, cả hai là bạn bè thân thiết hơn 1 thập kỷ qua. Mặc tin đồn, Sam và Ngô Kiến Huy vẫn hợp tác vui vẻ với nhau.

Cách đây không lâu, Sam còn bị cho là thiếu tinh tế khi song ca cùng Ngô Kiến Huy một ca khúc từng gắn bó với Khổng Tú Quỳnh. Ngay sau đó, giọng ca "Truyền thái y" đã lên tiếng bênh vực Sam.

Là hot girl đầu đời, đến nay, tên tuổi của Sam vẫn chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Không chỉ là một Hot girl, Sam còn thử thách với vai trò diễn viên, MC và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía công chúng. Bên cạnh đó, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news