Tin mới

Xe tải đâm xe bus chở học sinh ở California, 10 người chết

Thứ bảy, 12/04/2014, 15:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chiếc\nxe tải đã đâm sầm vào chiếc xe bus chở học sinh đi tham quan ở bang California,\nMỹ hôm thứ 5 (10/4) làm 10 người thiệt mạng, trong đó có nhiều học sinh trung học.

(Tinmoi.vn) Một chiếc xe tải đã đâm sầm vào chiếc xe bus chở học sinh đi tham quan ở bang California, Mỹ hôm thứ 5 (10/4) làm 10 người thiệt mạng, trong đó có nhiều học sinh trung học.

Xe tải đâm xe bus chở học sinh ở California, 10 người chết

Một chiếc xe tải đã đâm sầm vào chiếc xe bus chở học sinh đi tham quan ở bang California, Mỹ hôm thứ 5 (10/4) làm 10 người thiệt mạng.

Năm học sinh, ba phụ nữ đi kèm, và lái xe bus, xe tải đã thiệt mạng, theo đội tuần tra đường cao tốc California (CHP) và Đại học bang Humbolldt, bên tổ chức chuyến đi chơi này cho biết.

Hơn 30 người đã bị thương sau khi lái xe tải chiếc FedEx mất kiểm soát, vượt lên dải phân cách, va mạnh vào một chiếc xe ô tô và đâm sầm vào chiếc xe bus chở học sinh, hôm thứ 5 (10/4), theo phát ngôn viên đội tuần tra CHP TraCy Hoover nói.

Ông Jonathan Gutierrez cho báo NBC biết: “Tôi chỉ nghe thấy toàn tiếng la hét thất thanh của mọi người.”

Ông Hoover nói: “Mọi người thực sự bị chấn động mạnh. Người người la hét, bị thương, bốc cháy, bị bầm giập, quần áo thì rách bươm…”

Khoảng 34 người đã được các xe cứu thương trên mặt đất và bằng đường không đưa tới bệnh viện để điều trị những vết thương khác nhau, theo tin tức từ cảnh sát.

Trong khi con đường cao tốc California đã bị phong tỏa hai chiều, và vẫn chưa được mở trở lại vào sáng hôm thứ 6 (11/4).

Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Orland, California, Mỹ khi các học sinh của trường trung học ở Los Angeles đang trên đường đi tham quan trường đại học Humbolldt. Ngoài lái xe, chiếc xe bus chở khoảng 44-48 học sinh và vài người giám hộ, theo phát ngôn viên CHP.

Những bức ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe bus bốc cháy ngùn ngụt ở phía dưới gầm xe. Các tấm vải bạt màu vàng đậy lại thi thể của các nạn nhân nằm trên đống mảnh vỡ. Ông Hoover cho hay, các mảnh kim loại lớn bị xoắn lại, kính xe bị vỡ vụn và lửa cháy bao phủ các thiết bị ở gần.

C.K (Theo Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news