Tin mới

Everton 0-3 MU: Chiến thắng thuyết phục

Thứ bảy, 17/10/2015, 23:49 (GMT+7)

MU đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Everton ngay tại sân Goodison Park. Với kết quả này, "Quỷ đỏ" tiếp tục bám đuổi đội đứng đầu bảng là Man City.

MU đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Everton ngay tại sân Goodison Park. Với kết quả này, "Quỷ đỏ" tiếp tục bám đuổi đội đứng đầu bảng là Man City.

[mecloud]ZJVhcSVkxt[/mecloud]

 

Thầy trò HLV Van Gaal được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trước đối thủ được đánh giá khá khọ chịu là Everton. Tuy nhiên, MU đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng nhằm xua tan đi nỗi thất vọng ở vòng đấu trước khi họ để thua Arsenal 0-3. Các cầu thủ Man Utd đã nhập cuộc đầy tự tin trước Everton. 

Rooney đã chấm dứt chuỗi trận "tịt ngòi" khi ghi bàn vào lưới Everton

Sau những cơ hội được tạo ra ở những phút đầu trận, MU cuối cùng cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Từ cú đá phạt góc của Mata, sau một hồi lộn xộn, bóng bật ra đến tầm chân của Rojo. Hậu vệ người Argentina sút bóng chạm ngực của Smalling bật ra và ngay lập tức Schneiderlin băng xuống dứt điểm tinh tế mở tỉ số cho đội khách ở phút thứ 18. 

Có được bàn thắng sớm đã giúp MU chơi càng thêm tự tin và đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ngay thứ 2 sau đó. Phút 22, từ pha treo bóng thuận lợi của Rojo bên cánh trái, Herrera bật cao đánh đầu tung lưới Everton để nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Những phút sau đó, Everton đều đã có cơ hội có thể kiếm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. 

Bước sang hiệp hai, chính Wayne Rooney đã nhấm chìm đội bóng cũ khi đích thân ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho MU. Từ pha chuyền lên bất cẩn của Jagielka, Schneiderlin cướp được bóng ở giữa sân. Ngay lập tức tiền vệ người Pháp chuyền xuống cho Herrera để tiền vệ người Tây Ban Nha chọc khe tinh tế cho Rooney lạnh lùng dứt điểm vào lưới đội bóng cũ, giúp MU dẫn Everton 3-0.

Thắng thuyết phục 3-0 trước Everton, Man Utd tiếp tục bám đuổi đội đang đứng đầu bảng xếp hạng là Man City khi chỉ còn kém hơn 2 điểm. 

 

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90+3':  HẾT GIỜ! Quỷ đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 trước Everton. 

90+2':KHÔNG VÀO! Vẫn là tiền đạo mang áo số 9 của MU uy hiếp khung thành của đội chủ nhà. Tiếc là đường căng ngang của Martial đã không đến chân được Lingard.

88': Martial tạt vào khá tốt từ cánh trái nhưng đã không có một đồng đội nào của anh có thể tận dụng thành công.

76': KHÔNG VÀO! Cú đá của cầu thủ vào sân thay người Lingaard đã đi chệch khung thành của Tim Howard.

73': Everton có sự điều chỉnh nhân sự. Deulofeu vào sân thay Lennon. Bên phía MU, Schweinsteiger cũng được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Carrick.

69': MU phản công! Từ đường chuyền dọc biên của Martial, Rooney băng lên rất nhanh nhưng "gã Shrek" đã không thể dứt điểm như ý vì sự áp sát của Jagielka.

[mecloud]lSN7nnim3L[/mecloud]

62': VÀO!!! 3-0 cho MU. Từ pha chuyền lên bất cẩn của Jagielka, Schneiderlin cướp được bóng ở giữa sân. Ngay lập tức tiền vệ người Pháp chuyền xuống cho Herrera để tiền vệ người Tây Ban Nha chọc khe tinh tế cho Rooney sút tung lưới đội bóng cũ.

59': VẪN KHÔNG VÀO! Everton được hưởng một quả phạt chếch về cánh trái. Người thực hiện tình huống "bóng chết" này là Ross Barkley và lại một lần nữa, De Gea cứu nguy cho đội khách. 

55': KHÔNG VÀO! Từ đường chuyền ngang của Lennon, Lukaku ra chân rất nhanh nhưng anh vẫn không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ thành David De Gea bên phía MU.

51':  KHÔNG ĐƯỢC! Cú sút của Kone và sau đó là pha đánh đầu hụt của Barkley đã khiến cho đội chủ nhà không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

47': NGUY HIỂM! Đội chủ nhà có cơ hội rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhưng đã bỏ lỡ. Từ pha treo bóng của Ross Barkley, Romelu Lukaku đã ra sân cận thành nhưng tiền đạo người Bỉ đã không thể dứt điểm như ý vì sự áp sát của Smalling.

46: HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Everton giao bóng! 

45+2': HẾT HIỆP 1! MU đã tạm dẫn trước Everton 2-0.

45': CƠ HỘI! Barkley cướp được bóng và sút góc hẹp rất nhanh nhưng De Gea đã nhanh tay cản phá.

42':  KHÔNG VÀO! Pha chuyền về tinh tế của Rooney cho Martial dứt điểm suýt chút nữa thành công nếu hậu vệ đội chủ nhà không can thiệp kịp thời.

36': Smalling đã can thiệp kịp thời sau pha bóng dũng mãnh của một cầu thủ Everton.

30':  Từ cú tạt bóng của Coleman, Lukaku bật lên đánh đầu và đã có pha va chạm với De Gea khiến thủ thành của MU bị đau.

29': Phil Jones đã bị chảy máu mũi và phải tạm rời sân để các nhân viên y tế chăm sóc cho anh.

24': KHÔNG CÓ PENALTY. Lukaku đã ngã trong vòng cấm của MU và đòi được hưởng penalty nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu được tiếp tục.

[mecloud]y87JAstJOa[/mecloud]

22': VÀO OOO! Man Utd nâng tỷ số lên 2-0. Marcos Rojo thực hiện cú tạt chuẩn xác từ cánh trái giúp Ander Herrera băng vào đánh đầu làm bó tay thủ môn Howard. 

18': VÀOOOO! Tỷ số là 1-0 cho Man Utd. Bắt nguồn từ cú đá phạt góc, bóng bất ngờ tới chân Schneiderlin ở tư thế trống trải và tiền vệ người Pháp dứt điểm nhanh làm tung lưới Everton.

[mecloud]OoFzxR3ajX[/mecloud]

13':  Lukaku đá phạt trúng hàng rào đổi hướng đi hết biên ngang. Tình huống hú vía với khung thành Man Utd khi De Gea đã bị lạc hướng.

11': NGUY HIỂM. Rooney tung cú vô lê quyết đoán từ chếch bên cánh phải đưa bóng đi căng chệch cột dọc góc xa.

7': Pha phối hợp không quyết đoán giữa De Gea và Smalling suýt nữa giúp Lukaku có cơ hội cướp bóng ngay trong vòng 16m50.

3': Trận đấu diễn ra với tốc độ cao nhưng chưa có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

1': Hiệp một bắt đầu. Man Utd giao bóng trước.

Đội hình xuất phát

Everton: Howard, Coleman, Stones, Jagielka, Galloway, McCarthy, Barry, Lennon, Barkley, Naismith, Lukaku.

Dự bị: Robles, Kone, Mirallas, Deulofeu, Osman, Funes Mori, Browning

Manchester United: De Gea, Darmian, Smalling, Jones, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Herrera, Rooney, Martial

Dự bị: Depay, Carrick, Blind, Fellaini, Lingard, Pereira, JohnstoneTrọng tài: Jonathan Moss

TRẬN ĐẤU GIỮA EVERTON VS MU BẮT ĐẦU 

 

 

Đoàn quân của HLV Van Gaal đang muốn quên đi thất bại 0-3 trước Arsenal ở lượt đấu trước. Vì thế, họ đặt quyết tâm đánh bại Everton trong trận đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra tối nay 17/10 trên sân Goodison Park. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" cũng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này. 

 

Thầy trò HLV Van Gaal quyết giành 3 điểm trước Everton

Man Utd tuy đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng thành tích của họ tại mùa giải này vẫn chưa thể khiến người hâm mộ quan tâm khi chỉ giành những chiến thắng thiếu thuyết phục. Hai chân sút Wayne Rooney và Memphis Depay  vẫn chưa thể hiện được phong độ tại giải Ngoại hạng. Trong khi đó, Everton lại là đội bóng được đánh giá rất khó chịu mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. 


Mới đây nhất, đoàn quân của  HLV Roberto Martinez đã hạ Chelsea 3-1, cầm hòa Liverpool 1-1 khi được thi đấu trên sân nhà. Cộng với việc họ từng đánh bại M.U với các tỉ số tăng dần lần lượt là 0-1, 0-2 và 0-3 trong những lần đối đầu gần nhất khiến cổ động viên Quỷ đỏ không thể không lo lắng. Tuy nhiên, họ vẫn tin đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ giành được 3 điểm ở trận đấu này.

 

Đội hình dự kiến:

Everton: Howard; Coleman, Stones, Jagielka, Galloway; McCarthy, Barry; Deulofeu, Barkley, Naismith; Lukaku.

MU: De Gea; Young, Smalling, Blind, Darmian; Schneiderlin, Carrick; Mata, Rooney, Young; Martial.

 

Thông tin bên lề

Tình hình lực lượng:

Everton: Tom Cleverley (chấn thương chân), Muhamed Besic (gân kheo), Leighton Baines (mắt cá), Tony Hibbert (đầu gối) và Steven Pienaar (gân kheo).

Man Utd:  Ashley Young, Paddy McNair và Luke Shaw chắc chắn sẽ ngồi ngoài do chấn thương.

Thống kê đáng chú ý

+ Everton đã giành ba chiến thắng liên tiếp trước Man United tại Goodison Park trong ba mùa bóng gần đây, thậm chí “Quỷ đỏ” còn thua đậm 0-3 hồi tháng tư vừa qua.

+ Chính Everton cũng là đội gần nhất thắng MU bốn trận liên tiếp trên sân nhà, đó là trong giai đoạn 1984-1987.

+ Hai thất bại của Man United mùa này đều là những trận đấu diễn ra trên sân khách, trước Swansea và Arsenal.

+ Tám trận làm khách gần đây, “Quỷ đỏ” chỉ thắng 3, hòa 1 và thua tới 4 lần.

+ Gareth Barry sẽ trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử từng đá chính ít nhất 550 trận tại Premier League, sau thủ môn David James (571 trận đá chính).

 

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

 

Văn Vi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news