Tin mới

Nhận định Everton vs Liverpool (18h30 03/09/2022) vòng 6 Ngoại hạng Anh: Trận derby vùng Merseyside

Thứ sáu, 02/09/2022, 07:46 (GMT+7)

Nhận định Everton vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs Liverpool (18h30 03/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Everton vs Liverpool

Everton đang có một trong những mùa giải khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử CLB. The Toffees đã đá 5 trận, họ chỉ giành được 3 trận hòa và thua 2 trận. HLV Frank Lampard đang chuẩn bị rất kĩ càng cho trận đấu sắp tới, trận đầu mà không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số mà còn mang ý nghĩa về mặt tinh thần. Lợi thế duy nhất mà ông và các học trò có chỉ là được thi đấu trên sân nhà Goodison Park quen thuộc.

Tiếp đón một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại quả thực là một thử thách lớn cho cá nhân HLV Frank Lampard và cộng sự. Thêm vào đó, hàng loạt trụ cột ở cả ba tuyến đang liên tiếp gặp chấn thương càng làm tình hình thêm khó khăn. Hơn nữa, những cầu thủ trẻ và những tài năng mới được chiêu mộ thì chưa có được sự đồng điệu với các thành viên cũ.

Sự trở lại đúng lúc của Firmino (Ảnh: Twitter)
Sự trở lại đúng lúc của Firmino (Ảnh: Twitter)

Nhìn qua lịch sử đối đầu, Kẹo Bơ để thua tới một nửa trong 10 trận gần nhất. 1 chiến thắng là trong số trận trên là không đủ để họ có sự tự tin bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà. Kết quả bết bát này có nguyên nhân lớn là do thiếu hụt về mặt nhân sự nhưng chắc chắn BLĐ Everton không muốn điều này tiếp diễn.

Nhìn về phía đối diện, phong độ hiện tại của Liverpool cũng không quá tốt. Họ hiện đang đứng thứ 5 trên BXH, một điều mà chưa đáp ứng sự kỳ vọng của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên ở 2 trận đấu gần nhất, họ đã trở lại với phong độ hủy diệt quen thuộc của mình. Họ ghi tới 11 bàn và đặc biệt là chiến thắng lên tới 9-0 trước kẻ đáng thương Bournemouth. Chính vì vậy, The Kop sẽ quyết tâm giành lấy chiến thắng ngay trên sân của đối thủ nhằm mang điểm số cùng với vinh quang trong trận derby cho người hâm mộ.

Sự trở lại của Liverpool lần này đến từ một ngôi sao quan trọng của họ là Firmino. Chỉ sau 2 trận đấu anh đã có 3 bàn thắng cùng với 3 kiến tạo. Một lần nữa anh sẽ tiếp tục gánh vác hàng công khi chân chạy cánh chủ lực Mohamed Salah không còn duy trì phong độ như mùa giải trước. Ngoài ra, tài năng trẻ Carvalho cũng đang thi đấu rất thăng hoa, anh đã ghi 2 bàn trong 2 trận đấu gần nhất được trao cơ hội ra sân. Bằng những siêu sao trong đội hình, Liverpool hứa hẹn sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng ngay trên sân của đối thủ không đội trời chung.

Thông tin lực lượng Everton vs Liverpool

Everton: Calvert-Lewin, Holgate, Townsend (chấn thương đầu gối), Doucoure (chấn thương đùi), Godfrey, Mina (chấn thương mắt cá).

Liverpool: Keita (chưa đủ thể lực), Konate, Ramsay (chấn thương), Diogo Jota, Oxlade-Chamberlain (chấn thương cơ)

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool

Everton: Pickford, Mykolenco, Tarkowski, Coady, Patterson, Iwobi, Onana, Davies, Gordon, Gray, McNeil.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomes, Van Dijk, Robertson, Elliot, Fabinho, Henderson, Salah, Firmino, Diaz.

Dự đoán kết quả Everton vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Everton 0-3 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news