Tin mới

Nhận định Everton vs West Ham (20h15 18/09/2022) vòng 8 Ngoại hạng Anh: Những kẻ khốn khổ

Thứ sáu, 16/09/2022, 16:15 (GMT+7)

Nhận định Everton vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs West Ham (20h15 18/09/2022) trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Everton vs West Ham

Không sai khi nói rằng cả Everton cũng như West Ham đều đang có sự khởi đầu chậm chạp tại Ngoại hạng Anh. Sau 6 trận đấu đã chơi, Everton thậm chí còn chưa kiếm về được một chiến thắng nào. Những gì mà đội bóng này có thể làm được chỉ là 4 trận hòa để mang về 4 điểm ít ỏi. Bên kia chiến tuyến, West Ham đã giành được một chiến thắng, điều mà đối thủ của họ không thể có. Tuy nhiên việc thua tới 4 trận khiến The Hammers cũng chỉ sở hữu 4 điểm. 

Chính vì vậy cả hai đội bóng đều rất quyết tâm giành chiến thắng tại vòng 8 để có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH. Hiện tại West Ham vẫn đang có được sự chuẩn bị kỹ càng hơn khi nắm trong tay chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV David Moyes đã lần lượt đánh bại FCSB 3-1 và Silkeborg 3-2 tại đấu trường Europa Conference League. Những chiến thắng này hứa hẹn tiếp thêm sức mạnh về mặt tinh thần cho West Ham trước khi tiến đến vòng 8. 

Gordon vẫn là một ngòi nổ nguy hiểm bên phía Everton (Ảnh: Twitter)
Gordon vẫn là một ngòi nổ nguy hiểm bên phía Everton (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên cũng không thể đánh giá thấp Everton ở thời điểm hiện tại. Mới đây nhất khi chạm trán Liverpool trong trận derby vùng Merseyside, The Toffees đã cầm hòa đối thủ thành công 0-0. Đặc biệt Everton đang sở hữu sự vượt trội về kết quả đối đầu so với West Ham. Với 147 lần chạm trán đối thủ trong quá khứ, Everton đã giành được 73 chiến thắng. Con số này nhiều hơn hẳn 43 trận thắng mà West Ham nắm trong tay. 

Nếu hai đội bóng này không sớm cải thiện hàng công, rất khó để họ có thể kiếm về những điểm số quan trọng. Dù đã chơi 6 trận đấu nhưng các cầu thủ Everton mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. Một nửa trong số đó đến từ Gordon, mục tiêu mà câu lạc bộ Chelsea đang nhắm đến. Trong khi đó West Ham chỉ có 3 lần làm rung được mành lưới các đối thủ. Không những công cùn, hàng thủ đôi bên đều chơi kém cỏi khi thủng lưới tổng cộng 14 lần.

Bên cạnh đó những cuộc đối đầu giữa Everton và West Ham thường khan hiếm tình huống ăn bàn. Thật vậy, ở mùa bóng trước chỉ có 4 bàn thắng được ghi sau 2 lượt trận, một con số không lớn. Nhìn xa hơn, 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Vậy nên giới chuyên môn đánh giá cao khả năng hòa ít bàn thắng trên sân Goodison Park.

Thông tin lực lượng Everton vs West Ham

Everton: Godfrey, Holgate, Mina, Pickford, Townsend, Calvert-Lewin và Doucoure dính chấn thương

West Ham: Aguerd và Johnson dính chấn thương 

Đội hình dự kiến Everton vs West Ham

Everton: Begovic, Patterson, Coady, Tarkowski, Mykolenko, Davies, Iwobi, Onana, Gray, Maupay, Gordon

West Ham: Areola, Coufal, Dawson, Kehrer, Cresswell, Cornet, Lanzini, Rice, Emerson, Scamacca, Paqueta

Dự đoán kết quả Everton vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Everton 1-1 West Ham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news