Tin mới

Nhận định Everton vs Chelsea (23h30 06/08/2022) vòng 1 Ngoại hạng Anh: Sóng gió trong ngày đầu

Thứ sáu, 05/08/2022, 09:00 (GMT+7)

Nhận định Everton vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs Chelsea (23h30, 06/08) trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Everton vs Chelsea

Everton không quá ồn ào ở trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Họ chỉ mang về đúng 3 tân binh, đặc biệt đoàn và đặc biệt là để Richarlison ra đi. Ở mùa giải sau, sự thiếu vắng tiền đạo người Brazil có lẽ sẽ khiến sự nguy hiểm nơi hàng công của đội chủ sân Goodison Park giảm đi đáng kể. Bởi anh là nhận tố chủ chốt giúp Everton trụ hạng thành công ở mùa giải vừa rồi. Trong tour du đấu hè, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã thất bại mà không có nổi bàn thắng nào trong 2 trận đấu đầu tiên. Sau đó họ có chút cải thiện để giành chiến thắng ở 2 trận đấu tiếp đó. Đó sẽ là bước đà tốt cho họ bước vào mùa giải mới.

Ở phía bên kia chiến tuyến, phong độ của Chelsea trong mùa giao hữu là khá tốt. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ giành được 3 chiến thắng và nhận thất bại 2 lần. Là một câu lạc bộ có vị thế lớn hơn so với đội chủ nhà. Thế nhưng đội chủ sân Goodison Park không phải là miếng mồi ngon đối với The Blues. Họ đã không giành được thắng lợi nào trước Everton ở mùa giải trước. Vì vậy Chelsea cần rất cẩn trọng ở trận đấu này.

(Ảnh: Twitter)
(Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, thành tích của hai đội là cân bằng khi có 4 chiến thắng được chia đều cho cả hai. Ở lần đối đầu sắp tới, việc được chơi ở sân nhà sẽ là một lợi thế không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Frank Lampard. Bởi họ toàn thắng The Blues trong 5 lần tiếp đón đối thủ gần nhất. Thế nhưng đội chủ sân Goodison Park sẽ gặp khó khăn bởi những trụ cột của họ đều đang dính chấn thương. 

Ở thời điểm hiện tại, các tay săn bàn bên phía Everton đang có tinh thần lên cao. Trong 4 lần ra sân gần nhất, các học trò của HLV Frank Lampard có được 7 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó, hàng phòng ngự cũng để thủng lưới không ít lần. Tính trong cùng số trận kể trên, đội chủ sân Goodison Park đã nhận lại 8 bàn thua. Điều này rõ ràng cần được cải thiện trong thời gian tới.

Phía đối diện, thành tích ghi bàn của Chelsea là không tồi trong khoảng thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất, The Blues có 8 lần đưa được bóng vào lưới. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của họ đã mất đi những cái tên cộm cán. Vì vậy họ đang để thủng lưới khá nhiều. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã thể thủng lưới 8 lần trong cùng giai đoạn kể trên. Đặc biệt trong số đó có 4 bàn thắng thuộc về Arsenal.

Thông tin lực lượng Everton vs Chelsea

Nhận định Everton vs Chelsea (23h30 06/08/2022) vòng 1 Ngoại hạng Anh: Sóng gió trong ngày đầu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea

Nhận định Everton vs Chelsea (23h30 06/08/2022) vòng 1 Ngoại hạng Anh: Sóng gió trong ngày đầu - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Everton vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Everton 1-2 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news