Tin mới

Xem "chúa tể rừng xanh" vùng vẫy học bơi

Thứ năm, 08/05/2014, 15:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh thú vị khi “chúa tể rừng xanh” nhí\ntập tành bơi lần đầu tiên trông không khác gì một tân binh ngờ nghệch.\nNhân viên của Công viên Quốc gia ở Washington, Mỹ đang đánh giá khả năng bơi lội của bốn con sử tử con để giúp chúng có thể sinh tồn tốt hơn trong thiên nhiên hoang dã.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh thú vị khi “chúa tể rừng xanh” nhí tập tành bơi lần đầu tiên trông không khác gì một tân binh ngờ nghệch. Nhân viên của Công viên Quốc gia ở Washington, Mỹ đang đánh giá khả năng bơi lội của bốn con sử tử con để giúp chúng có thể sinh tồn tốt hơn trong thiên nhiên hoang dã.

Xem chúa tể rừng xanh vùng vẫy học bơi

Trong ảnh, nhân viên J.T Taylor mang hai trong số bốn con sư tử được 10 tuần tuổi đi thử nghiệm khả năng "bơi lội" tại công viên quốc gia ở Washington. Những con thú nhỏ phải vượt qua bài kiểm tra để chứng tỏ rằng chúng đủ mạnh mẽ để sống an toàn trong tự nhiên.

Nhà sinh học Leigh Pitsko thả con đầu tiên trong số bốn con sư tử châu Phi 10 tuần tuổi vào một bể bơi trong lần học bơi đầu tiên của chúng. Sau khi nhân viên vườn thú thả con thú nhỏ vào nước, họ theo dõi và quan sát chúng có bơi hướng về phía bờ hay không.

Cô Kristen Clark giúp con hổ cái ra khỏi bể bơi sau lần thử bơi đầu tiên của "cô bé". Chú sư tử trông ướt nhẹp khác xa hình ảnh oai vệ khi trưởng thành

Cô trông chừng con thú cái gắng sức ra khỏi bể bơi.

Nhưng nó vẫn cần sự giúp đỡ của nhân viên sở thú.

Hai người phải trợ giúp nó ra khỏi bể bơi sau lần thử sức đầu tiên

Hôm thứ 3 (6/5), những con sư tử lớn hơn một chút cũng được trải nghiệm môi trường mới với sự khuyến khích của bà mẹ Naba 10 tuổi.

C.K (Theo Washington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news