Tin mới

Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam

Thứ bảy, 25/09/2021, 19:51 (GMT+7)

Sau khi được giới thiệu vào cuối tháng 8, mới đây những chiếc Fortuner GR Sport 2022 đầu tiên đã chính thức ‘lên kệ’ đại lý tại thị trường Thái Lan.

Theo nhiều nguồn tin thì Toyota Fortuner GR-S tại thị trường Thái Lan sẽ là dòng phân phối phổ thông trong khu vực Đông Nam Á, thay vì phiên bản sản xuất tại Indonesia. Theo quan điểm của nhiều người, phiên bản Thái Lan mang nhiều chất thể thao, mạnh mẽ hơn, ngoại hình cũng ấn tượng hơn so với ‘người đồng nghiệp’. Đây là thành công do Toyota Gazoo Racing mang lại, vốn luôn đáp ứng được nhu cầu đông đảo khách hàng.

Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1
Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2

Sản phẩm có trong bài viết là một chiếc Fortuner GR-S sở hữu ngoại thất sơn Trắng ngọc trai, phối kèm nóc đen (Tùy chọn màu sắc có giá đắt nhất). Cũng vì xe chỉ đưa đến duy nhất 1 tùy chọn động cơ máy dầu diesel 2.8L tăng áp 204 mã lực, nên mức giá sẽ dao động không nhiều. Tại Thái Lan, có giá từ 1.879.000 – 1.899.000 baht, tương đương 1.304 – 1.317 tỷ đồng.

Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 3
Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 4

Phần đầu xe nổi bật bởi lưới tản nhiệt đen bóng, nhiều đường gân nổi khá hầm hố. Cản trước được làm thể thao hơn, đính thêm logo biểu tượng ‘GR’. Cụm đèn pha sắc nét, đèn ban ngày dạng 4 nhánh cực kỳ xịn xò. Thân xe được thiết kế liền mạch, tay nắm cửa cũng dùng chung màu với ngoại thất. Bộ mâm loại 20inch đa chấu đen bóng hoàn toàn cùng khung nóc sơn đen giúp làm hoàn thiện hơn tính thể thao cho chiếc xe.

Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 5

Phía sau có thêm cánh gió cỡ lớn, tương tự cản sau và ốp chữ L tại 2 bên góc mang tông màu đen cũng là những chi tiết rất bắt mắt. Ống xả sử dụng vật liệu thép không gỉ.

Tiến vào khoang nội thất, Fortuner GR-S sử dụng tông màu chủ đạo là đen, kết hợp một vài chi tiết đỏ từ chỉ khâu hay logo Gazoo Racing. Vô lăng loại đa chức năng, đồng hồ hỗ trợ lái đồ hoạ GR Sport, cặp bàn đạp phanh và chân ga làm từ nhôm kiểu dáng thể thao. Các trang bị đều được bọc da chất lượng cao từ ghế ngồi, táp-pi cửa cũng như vô lăng.

Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 6
Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 7

Hệ thống thông tin giải trí trên xe tập trung vào màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Dàn âm thanh JBL 11 loa hiện đại, xe có tích hợp kết nối T-Connect giúp khách hàng chủ động kiểm soát mọi hoạt động, quá trình vận hành của chiếc xe.

Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 8
Xem trước Toyota Fortuner GR Sport 2022 giá 1.3 tỷ tại đại lý Thái Lan, sắp có mặt tại Việt Nam - Ảnh 9

Gói trang bị an toàn của Fortuner GR-S được Toyota giới thiệu là Safety SENSE, bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo trước va chạm PCS, cảnh báo chệch làn đường, ngoài ra còn có kiểm soát hành trình sử dụng radar, camera 360 độ và 7 túi khí,…

Trong thời gian tới, khi Fortuner GR-S về thị trường Việt Nam, chiếc xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Everest thuộc phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung. Mức giá hấp dẫn đang là một trong những ưu điểm mạnh nhất của sản phẩm nhà Toyota. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news