Tin mới

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình

Thứ tư, 02/06/2021, 14:18 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới đây, Triệu Hựu Đình khiến netizen “mê mệt” bởi nhan sắc “cực phẩm”, chứng minh vẻ điển trai vượt thời gian.

Sau thành công của vai diễn “Dạ Hoa” trong Tam Sinh Tam Thế, Triệu Hựu Đình trở thành mỹ nam được săn đón hàng đầu của Cbiz. Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 37, nhưng nam diễn viên vẫn giữ được phong độ lịch lãm, lãng tử.

Mới đây, theo nguồn tin của Sohu, studio của Triệu Hựu Đình đã tung ra bộ ảnh mới. Trong màn comeback lần này, anh chàng hóa thân thành quý ông điển trai với bộ vest tối màu, áo phông trắng và giày sneaker trắng.

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 1

Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa bóng tối và ánh sáng, bộ ảnh lần này mang đến những kết cấu mờ ảo. Có thể thấy, những dáng pose đơn giản khoe triệt vóc dáng mảnh mai, nam tính.

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 2

Nam diễn viên Tam Sinh Tam Thế mang đến tạo hình lãng tử với điểm nhấn là mái tóc bổ đôi đậm chất Hàn Quốc. Công thức phối đồ đơn giản bao gồm vest và áo phông. 

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 3

Sắc màu đậm nhạt của ánh sáng và bối cảnh, trông Trương Hựu Đình không khác gì chàng thơ đang đi lạc chốn tiên cảnh. Visual này được đánh giá là gần với style ngoài đời của nam minh tinh.

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 4

Bom tấn ánh sáng và bóng tối thành thị của nam thần họ Trương làm nổi bật gương mặt góc cạnh. Sống mũi cao tít tắp như khiến con dân "xỉu up xỉu down". 

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 5

Mặc dù đã là ông bố bỉm sữa, nhưng Dạ Hoa vẫn giữ được phong độ như thởu ban đầu. Dấu tích thời gian dường như không thể xóa mờ được nhan sắc của nam diễn viên sinh năm 1984.

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 6

Gương mặt góc cạnh, ngũ quan sắc sảo như khiến netizen mê mệt, đưng ngồi không yên.

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 7

Sau tiếng vang của Tam Sinh Tam Thế, Triệu Hựu Đình dường như ít tham gia nghệ thuật hơn. Anh dành phần lớn cũng vợ kinh doanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Xiêu lòng trước góc nghiêng thần thánh của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình - Ảnh 8

Vợ nam tài tử là Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim như Đơn Thân Nam Nữ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mình Kết Hôn Nhé. Cô nàng từng được biết đến là ngôi sao đắt show quảng cáo, được nhiều người Trung Quốc yêu thích nhờ khí chất thanh thoát. Ngoài đóng phim, vợ Dạ Hoa kinh doanh thời trang, cô có thương hiệu giày riêng.

Ảnh: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news