Tin mới

Hương Tràm khoe khoảnh khắc bên vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, netizen ‘khịa’ 1 điều tức giận tím người

Thứ ba, 19/04/2022, 17:10 (GMT+7)

Hương Tràm đăng tải hình ảnh với bà Liên Phạm nhưng netizen để lại những bình luận khiến nhiều người chú ý.

Hiện tại, Hương Tràm đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Ngoài việc đi học, cô cũng tranh thủ đi biểu diễn, phục vụ khán giả tại hải ngoại. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là con gái thôi vừa đăng tải hình ảnh hậu trường buổi biểu diễn tại Philadelphia (Mỹ).

Hương Tràm chụp ảnh cùng với bầu show Liên Phạm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hương Tràm chụp ảnh cùng với bầu show Liên Phạm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

“Hello hai babe tặng tớ những bông hoa xinh mà không kịp chào nhau hôm qua, hai bạn là ai cho tớ biết mặt được không ạ!”, giọng ca xứ Nghệ viết. Đi kèm là hình ảnh cô chụp cùng với bầu show Liên Phạm - người được biết đến là vợ cũ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, với hàng nghìn lượt tương tác sôi nổi. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã tranh thủ bàn tán cho sự gần gũi của 2 người khi có dịp "tái ngộ". Song, cũng có một số ý kiến mỉa mai, nhắc lại cuộc hôn nhân của bà Liên Phạm với ca sĩ Mr Đàm trong quá khứ. 

Công bằng mà nói, việc Quán quân Giọng hát Việt gặp gỡ, tiếp xúc với Liên Phạm tại Mỹ là điều chẳng hề bất ngờ. Bởi lẽ, người phụ nữ này là nhân vật có danh tiếng, quyền lực trong làng giải trí tại hải ngoại. Được biết, bà cũng chơi thân với nhiều nghệ sĩ ở đây. 

Cư dân mạng tranh thủ 'khịa' Đàm Vĩnh Hưng dưới bức ảnh của Hiền Hồ (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng tranh thủ "khịa" Đàm Vĩnh Hưng dưới bức ảnh của Hiền Hồ (Ảnh: Internet)

Trước đó, kể từ khi có rộ lên thông tin Mr Đàm - Liên Phạm bí mật ly hôn, song người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng nói rõ sự tình. Được biết giọng ca Lâu đài tình ái kém nữ bầu show 17 tuổi. 

Đàm Vĩnh Hưng - Liên Phạm kết hôn với nhau âm thầm và việc chia tay khiến nhiều người bình luận với những ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)
Đàm Vĩnh Hưng - Liên Phạm kết hôn với nhau âm thầm và việc chia tay khiến nhiều người bình luận với những ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

Họ kết hôn ngày 13/6/2004. Đến ngày 22/2/2018 cặp đôi ly thân và người phụ nữ này chính thức nộp đơn ly hôn lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Hậu ly hôn, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ còn chạm mặt. Họ không ngại tương tác với nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

 “Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được. Miễn sao một mình tôi biết là đủ. Tôi thích được là người bí mật và luôn luôn khó đoán”, "đàn anh" Hồ Ngọc Hà phân trần. Còn bà Liên Phạm cho biết mọi thủ tục li hôn của mình bà đã ủy quyền cho Luật sư thực hiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news