Tin mới

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt

Thứ sáu, 28/05/2021, 16:33 (GMT+7)

Bên cạnh khả năng tấu hài trong những vai diễn để đời, Triệu Lộ Tư còn khiến Cnet mê mẩn bởi gu ăn mặc đơn giản nhưng “xịn mịn” vô cùng.

Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp cùng gương mặt nhẹ nhàng, khả ai, Triệu Lộ Tư hiện đang là mỹ nhân có sức ảnh hưởng bậc Cbiz. Mỹ nhân họ Triều  thường gắn bó với hình tượng cổ trang, mỏng manh như một tấm bang thuần khiết. Thế nhưng trái ngược với hình trên sóng truyền hình, ngoài đời thực, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại, toát lên sự trẻ trung, nữ tính mà chẳng kém phần sành điệu.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 1
Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 2

Blazer là items quốc dân được hội thích mặc đẹp mê mệt cả 4 mua, Triệu Lộ Tư cũng không ngoại lệ. Cô nàng mang đến bản phối đơn giản khi layer bên trong một chiếc áo thun, kết lại set đồ bằng một chiếc quần skinny jeans là có ngay outfit khỏe khoắn, thanh lịch. Từ xuống phố đến chốn sở, cứ diện lên là auto đẹp.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 3

Chiếc crop top chiết eo giúp nữ diễn viên khoe khéo vòng 2 thon gọn. Bên cạnh đó, khi được mix cùng quần jeans cạp cao sẽ tạo nên hiệu ứng kéo dài cơ thể, giúp đôi chân trở nên miên man hơn bao giờ hết.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 4

Mẫu váy trắng, cài khuy đem đến cho nữ minh tinh vẻ vẻ ngoài ngọt ngào, xinh tươi như tiểu thư đài các nhưng chẳng kém phần thời thượng. Thiết hai dây cùng chất liệu dễ thấm hút mồ hôi rất phù hợp với mùa Hè nóng nực, chị em cũng nên ghim ngay để bổ sung cho tủ đồ.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 5

Áo cardigan trắng luôn là item rất nhẹ nhàng, trẻ trung và sành điệu, bạn có thể mix item này với quần jeans, chân váy; hay kết hợp với quần âu màu pastel như Triệu Lộ Tư vừa nhẹ nhàng vừa mát mắt cả người diện lẫn người mặc.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 6

Áo thun trắng + quần ống rộng cặp bài trùng hoàn hảo vì diện lên rất trẻ trung, sành điệu và còn đạt điểm tinh tế. Mỹ nữ xuyên lựa chọn đôi sneaker trắng tạo điểm kết hoàn hảo. Một chiếc túi xách với phom dáng cổ điển là diện mạo lên hương ngồn ngộn.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 7

Lên đồ với những items rất đơn giản như áo thun trắng, quần jeans ống loe và cardigan kết bài với đôi sneaker Triệu Lộ Tư đã có ngay outfit năng động và hợp mắt rồi. Cái hay của cô nàng trong bản phối này chính là cuộc “chạy đua” của những màu sắc.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 8

Họa tiết hoa nhí đang gây sốt cho mùa hè năm nay. Triệu Lộ Tư chọn thiết kể cổ V để ăn gian chiều cao, tập trung ánh nhìn vào phần cổ. Đây cũng là mẹo nhỏ mà các nàng nấm lùn cần học theo.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 9

Áo thun kẻ ngang mix cùng quần jeans ống suông quả thực rất hợp lý vào mùa hè. Sơ vin gọn gang là bạn đã có ngay outfit thanh lịch từ sở ra phố rồi.

Ngoài khả năng tấu hài, gu ăn mặc ‘xịn mịn’ của Triệu Lộ Tư cũng khiến Cnet mê mệt - Ảnh 10

Áo thun dài tay + chân váy chấm bi mang đến vẻ nền nã, nữ tính. Đây là bản phối quốc dân được các sao Hàn hết mực lăng xê. Đừng quên thêm một chiếc mũ cói để tạo điểm nhấn giúp outfit bớt đơn điệu như Triệu Lộ Tư nhé!

 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news