Tin mới

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Bâu - Xoài Non bằng camera thường

Thứ tư, 12/07/2023, 09:49 (GMT+7)

Đều là những hot girl thế hệ mới, cả Bâu - Xoài Non cùng sở hữu những nét đẹp khi đứng độc lập vô cùng ấn tượng, còn khi đứng chung thì bất phân thắng bại.

Mới đây 2 hot girl đình đám trên MXH là Bâu Krysie và Xoài Non đã có dịp hội ngộ tại một sự kiện, cả hai nhanh chóng thu hút ống kính bởi nhan sắc mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Theo đó trong ảnh, cả hai Hot girl đều chọn tone thời trang đen, song mỗi người lại có một vẻ cuốn hút riêng. 

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Bâu - Xoài Non bằng camera thường
Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Bâu - Xoài Non bằng camera thường

Xoài Non vẫn chiếm trọn ánh nhìn với mái tóc màu vàng nổi bật cùng nhan sắc đẹp không tì vết. Cô còn thậm chí còn được đánh giá là kẻ hủy diệt camera thường, búp bê sống vì quá xinh đẹp. Trong mỗi tình huống, khó để bắt được khoảnh khắc dìm nhan sắc của Xoài Non. Hầu hết trong các cuộc đọ sắc trước đây, cô nàng này đều nhận được vượt chọn ấn tượng.

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Bâu - Xoài Non bằng camera thường - Ảnh 1
 

Thế nhưng lần này khi đứng cùng Bâu Krysie - một hot girl cũng không hề kém cạnh liệu Xoài Non có thể giữ vững phong độ. Cô nàng Bâu sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng mỏng manh. Mặc dù diện không quá nhiều đồ cầu kỳ nhưng Bâu vẫn được các netizen chú ý bởi thần thái sắc lạnh chuẩn người mẫu. Thời gian qua, cô nàng sinh năm 2000 còn tham gia The Face Vietnam 2023 và có những màn thể hiện tạo được dấu ấn. 

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Bâu - Xoài Non bằng camera thường - Ảnh 2
 
Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Bâu - Xoài Non bằng camera thường - Ảnh 3
 

Dễ dàng nhận thấy điểm chung của hai cô gái này là đều có lượng người theo dõi lớn trên MXH. Trước khi đứng chung khung hình, cả hai đều được dân tình tấm tắc khen ngợi từ nhan sắc cho đến body. Ngoài ra dù chụp ảnh camera thường nhưng hai cô gái vẫn giữ được phong độ ấn tượng.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Bâu